Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cách chọn nước hoa tốt nhất theo khí chất và tính cách của người phụ nữ và đàn ông

Chọn loại nước hoa tốt nhất để phù hợp với tính cách và tính khí của bạn thường đến một cách tự nhiên. Chúng ta đưa ra lựa chọn chính xác chủ yếu bởi vì cảm giác mà một loại nước hoa nào đó gợi lên sẽ giúp chúng ta đưa ra quyết định chính xác (tâm trí không bị dính líu).

Một loại nước hoa kích dục phản ánh tính cách của chúng ta và thực sự nâng cao thế giới nội tâm của chúng ta rất dễ chọn, bởi vì chúng ta hiểu rõ bản thân mình hơn bất kỳ ai khác. Nhưng còn khi mua nước hoa làm quà thì sao? Dưới đây là một số mẹo sẽ giúp bạn chọn nước hoa tốt nhất cho người khác dựa trên tính cách và tính cách của họ:

Sanguine phổ biến

Kiểu tính cách này mô tả những người dễ lạc quan, thích tương tác với người khác, vui vẻ, giảm thiểu vấn đề của họ, lan tỏa sức quyến rũ khắp nơi, truyền cho mọi người tiếng cười vô tư. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với một người sang trọng, hãy chọn họ hương thơm từ da và gỗ.

Sử dụng chanh thay cho nước hoa kích dục

Choleric mạnh mẽ

Những nhà lãnh đạo đích thực, những người choleric có tính cách hướng ngoại và dễ dàng đảm đương mọi việc. Tính cách táo bạo của họ bộc lộ sức mạnh, mong muốn kiểm soát mọi thứ và thiếu kiên nhẫn, và họ thường có lập trường rõ ràng về mọi vấn đề quan trọng đối với họ. Người Choleric thích nước hoa kích dục nữ đậm từ họ hương gỗ và hương thơm tự nhiên.

The Perfect Melancholic

Kiểu người đa sầu đa cảm là người bi quan, có tổ chức cực kỳ tốt, thường được gọi là người cầu toàn. Họ thường sống nội tâm với con mắt tinh tường. Hơn nữa, hầu hết các thiên tài đều thuộc loại này. Nếu bạn đang mua một món quà giải sầu, hãy chọn mùi hương hoa trái và hương gỗ phương Đông.

flymax usa

Phlegmatic hòa bình

Loại phlegmatic dường như đã tìm ra mọi thứ. Với bản tính hướng nội, họ tránh được những kịch tính trong cuộc sống, kiên nhẫn, dè dặt, ngoại giao và khả năng thích ứng cao. Không có gì có thể gây ấn tượng với một phlegmatic hơn một hương thơm cổ điển, sạch sẽ và tươi mát.

Dưới đây là một số kiểu cơ bản của đàn ông và phụ nữ và các đề xuất nước hoa kích dục cho nữ của chúng tôi dành cho họ:

Lãng mạn

Họ nói rằng bất kỳ ai trong chúng ta cũng có sự lãng mạn nhưng có một số người đã đặt sự lãng mạn lên bệ đỡ. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với một người lãng mạn thực sự, hãy chọn hương hoa và nước hoa truyền thống cho phụ nữ và chọn nước hoa hương gỗ và cay cho các quý ông

Nguyên liệu làm nước hoa tình yêu tưởng rẻ mà đắt hơn vàng

Sự tự tin và tinh tế

Bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa cho một người tự tin và tinh tế? Sau đó, bạn nên tìm các loại nước hoa có hương thơm phương Đông và cay

Gợi cảm và sang trọng

Những người gợi cảm và sang trọng thường chọn nước hoa kích thích phụ nữ có hương gỗ và phương Đông. Họ thường bị thu hút bởi những loại nước hoa đương đại, vì vậy bạn có thể thử nghiệm và mua cho họ một loại nước hoa mới ra mắt gần đây - chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý của họ!

Thể thao

Dân thể thao nổi tiếng với lối sống năng động. Họ thường thích những mùi hương trong trẻo và tươi mát như hương cam quýt và đại dương. Có một sự thật thú vị là những phụ nữ thích thể thao thường bị thu hút bởi nước hoa nam.