Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cách chọn nước hoa phù hợp với bản thân mà tuổi đôi mươi bạn nên biết

Thực sự có rất nhiều loại nước hoa. Từ mùi hương ngọt ngào đến mùi hương sảng khoái, mỗi người có sở thích về mùi hương riêng, nhưng loại này khá ổn! Đôi khi tôi không thể tìm thấy loại nước hoa mà tôi nghĩ.

Trong trường hợp như vậy, tại sao trước tiên không tham khảo loại nước hoa được ưa chuộng cùng thế hệ?

Lần này, chúng ta hãy tập trung vào những năm 20 và chọn ra những loại nước hoa phổ biến.

Loại da của mỗi người

Nước hoa mà những người ở độ tuổi 20 lựa chọn có những điểm nào?

Tôi chỉ là một người trưởng thành ở độ tuổi đôi mươi, nhưng mùi hương trái cây và ngọt ngào có chút gì đó không thỏa mãn với hình ảnh đang còn trẻ, ngược lại mùi hương quá thanh tao vẫn còn sớm đối với tôi.

Đối với phụ nữ ở độ tuổi đôi mươi để chọn nước hoa kích dục phù hợp với họ, chúng tôi đề nghị một mùi hương có sự gợi cảm trưởng thành và mùi hương gọn gàng và sạch sẽ. Nếu bạn đang ở độ tuổi đôi mươi, bạn có thể thu hút đàn ông nếu bạn lớn lên một chút và chọn một mùi hương tao nhã giống như một người trưởng thành.

pr-flymax-cherry

Có thể tốt nếu bạn mua một món đồ có mùi thơm với một bầu không khí khác thay vì một món đồ và thay quần áo theo mùi nước hoa.

Ngoài ra, khi chọn nước hoa, chúng tôi khuyên bạn nên mua thực sự tại cửa hàng, không mua trực tuyến.

Thường xảy ra trường hợp nếu bạn chỉ chọn theo bao bì và tên sản phẩm, hình ảnh sẽ khác với những gì bạn nghĩ khi bạn thực sự ngửi thấy mùi hương và bạn đã thất bại.

Tại shop luôn có người thử nước hoa nên bạn hãy dành thời gian tìm loại nước hoa phù hợp với sở thích của mình.

Mùi hương mà bạn thực sự cảm nhận được trên da khác với mùi hương mà bạn cảm nhận trực tiếp bằng người thử. Cẩn thận tìm kiếm một loại nước hoa kích dục nữ phù hợp với bạn.

Phụ thuộc vào môi trường xung quanh

Đừng mặc quá nhiều! Hãy cẩn thận về nồng độ

Bạn có biết rằng nước hoa có nồng độ? Nồng độ nước hoa cao nhất theo thứ tự parfum, eau de parfum, eau de toilette, và eau de coli. Nồng độ càng cao thì độ lưu hương càng tốt.

・ Parfum

Nó được cho là dành cho người dùng cao cấp vì nó có tính bền vững lâu nhất và thường đắt tiền. Một khi bạn thoa Parfum, mùi hương kéo dài từ 5 đến 12 giờ, vì vậy bạn không cần phải mang đi mang lại.

・ Eau de Parfum

Nó được bán với giá thấp hơn Parfum, và được cho là kéo dài từ 4 đến 6 giờ. Tôi khuyên bạn nên dùng nó vì bạn không cần phải đính kèm nó trước mặt anh ấy vào một buổi hẹn hò.

・ Eau de Toilette

Nó là mặt hàng phổ biến nhất trong cửa hàng, và có nhiều loại và giá cả thấp. Thời lượng khoảng 2 đến 4 giờ. Đặc điểm là nó có mùi thơm nhẹ nhàng, một điểm hay nữa là có thể bôi mà không gây khó chịu ngay cả khi đang làm việc.

・ Odecolon

Mùi hương sẽ biến mất trong khoảng 1 đến 2 giờ, nhưng nó là một loại nước hoa kích dục cho nữ có thể sử dụng dễ dàng. Nó cũng hoàn hảo để thư giãn sau khi tắm hoặc trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, nó là loại nước hoa dễ sử dụng cho người mới bắt đầu và những người không thích mùi nước hoa nồng nặc.