Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa tình yêu Niche: có gì đặc biệt?

Mỗi người đều có mùi hương yêu thích của riêng mình, được chúng tôi lựa chọn cẩn thận cho phong cách sống của mình. Các biên tập viên của ấn phẩm của chúng tôi đã quyết định tiết lộ những bí mật của nước hoa thích hợp. Sẵn sàng?

Tất cả các loại nước hoa có thể được chia thành các phân khúc: thị trường đại chúng, sang trọng và thích hợp. Nước hoa Niche (từ tiếng Pháp la niche - cell) là những chế phẩm độc đáo được sản xuất với số lượng hạn chế. Mỗi chai có một câu chuyện riêng, kể về sự kết hợp bất thường của các nốt hương. 

Giới thiệu sơ lược về nước hoa khô

Nước hoa kích dục thích hợp khác nhau về thành phần, thiết kế và cách trình bày sản phẩm. Hãy phân tích tất cả các chi tiết!

Thành phần nước hoa thích hợp

Nước hoa thích hợp bao gồm các thành phần tự nhiên, đôi khi rất hiếm. Giá của sản phẩm phụ thuộc vào điều này. Chúng càng độc đáo thì nó càng cao. Một loại nước hoa tốt nên có từ 20% -30% dầu nước hoa trong thành phần của nó. Họ cũng sản xuất nước hoa không chứa cồn và nồng độ dầu cao. Chúng rất tốt cho những người có độ nhạy cao. 

Màu sắc của mùi hương phụ thuộc vào thành phần. Cái tối thì dai dẳng và bão hòa hơn!

Sự khác biệt giữa nước hoa khô và nước hoa truyền thống

Cách chọn nước hoa của bạn 

Lựa chọn nước hoa kích dục nữ cho riêng bạn đã khó. Tốt nhất bạn nên chọn mùi hương vào buổi sáng, vì vậy hãy để điều đó vào cuối tuần. Khi đó, khứu giác của bạn được nâng cao. Luôn luôn thử nước hoa trên da của bạn, bởi vì nó mở ra trên nó một cách hoàn toàn mới. Điều kiện thời tiết cũng ảnh hưởng đến các thành phần. Ví dụ, độ ẩm không khí. Mùa cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn nước hoa. Hương tươi mát là hoàn hảo cho mùa hè, nhưng trong mùa lạnh, nhiều mây, hương phương Đông cay hơn. 

pr-flymax-cherry

Làm thế nào và ở đâu để sử dụng nước hoa đúng cách

Cần phải thoa nước hoa trên cơ thể, và không phải trên quần áo, bởi vì trên các chất liệu khác nhau (vải), các thành phần chính "mở ra" theo những cách khác nhau. Không cần phải chà xát mùi hương trên da của bạn. Từ chối phun "khói mù". Nó mở ra tốt nhất ở những nơi mà các mạch máu gần bề mặt da hơn. Ví dụ, sau tai. Bạn cũng có thể thoa mùi hương lên tóc, đặc biệt vì nó giữ được mùi hương một cách hoàn hảo. Bạn đã thử sử dụng mùi hương vào bên trong khuỷu tay của mình chưa. Nó rất hấp dẫn!

Mùi hương cần phải có thời gian, sau khi sử dụng - đợi một vài phút. 

Thiết kế và vẻ ngoài của một loại nước hoa thích hợp

Sự khác biệt chính giữa các loại nước hoa kích dục cho nữ này là tính độc quyền. Nó không nhằm mục đích sản xuất hàng loạt. Do đó, thiết kế và cách trình bày của sản phẩm có sự khác biệt đáng kể so với thông thường. Thiết kế của mỗi chai rất thú vị: từ cổ điển đơn giản đến hình dạng khác thường với pha lê. Bạn thường có thể mua những loại nước hoa như vậy ở các cửa hàng hoặc góc phố đặc biệt. Giá cho một chai (trung bình) bắt đầu từ 2.000 hryvnia trở lên.