Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những tiêu chí lựa chọn một loại nước hoa tốt cho riêng mình

Khi mua nước hoa cho một người đàn ông, bạn không chỉ nên chú ý đến mùi hương, kim tự tháp và những cảm nhận đầu tiên khi sử dụng mà còn cả độ bền của nó. 

Tốt nhất, bạn sử dụng mùi hương vào buổi sáng, và những người khác sẽ cảm nhận được từ bạn cho đến tối. Bản cập nhật tối đa cho phép là một lần một ngày sau bữa trưa.

Tiêu chí chính ảnh hưởng đến độ ổn định của nước hoa là nồng độ của thành phần nước hoa. 

Thông thường, kim tự tháp hương thơm bao gồm ba phần cuối cùng thay đổi lẫn nhau. 

Đầu tiên là những cái gọi là. Các nốt trên. Đó là những gì bạn cảm thấy khi tự mình rót rượu ra khỏi chai. Trung bình, chúng lưu lại trên da từ 20 - 30 phút. 

Chúng được theo sau bởi các ghi chú trái tim. Bạn nghe chúng lâu nhất một mình. Sự phát ra của chúng trên da hoặc quần áo thay đổi từ 3 đến 10 giờ tùy thuộc vào nồng độ và thành phần. 

Cần chuẩn bị gì trước khi chế tạo nước hoa

Gần đây nhất là các ghi chú dưới cùng. Họ có thể hoàn toàn bất ngờ, và thoạt nhìn ra khỏi kim tự tháp. Đây là một mùi sẽ lưu lại trong bạn vào cuối ngày.

Hệ thống được mô tả ở trên được coi là cổ điển. Nó được cho là do nhà sáng chế nước hoa kích dục huyền thoại Jean Carles phát minh ra. Nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ. 

Ví dụ, mùi hương có hai hợp âm chính, và những hợp âm khác chỉ bổ sung cho chúng. Các thành phần khác nhau của kim tự tháp có thời lượng khác nhau. Ít cam quýt, trà xanh, hoa. 

Lâu nhất - gia vị, lá kim, xạ hương, thanh gỗ, hoắc hương, màu vàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa nam không đổi, hãy chú ý đến Black Afgano Nasomatto, Aventus Creed, Dior Homme, Tuscan Leather Tom Ford.

Nhìn chung, tất cả nước vệ sinh đều bao gồm thành phần cồn, nước và nước hoa. 

Nó là phần trăm nội dung của thành phần cuối cùng quyết định sự lưu lại của hương thơm. Tùy thuộc vào thành phần của nước hoa, rượu mạnh, nước vệ sinh và nồng độ của nước hoa mà nước bị phân hủy. Đồ uống có cồn có nồng độ cao nhất - 15-30%. 

Chúng bão hòa nhất và vĩnh viễn. Rượu có thể giữ cho bạn đến 10 giờ. Tiếp theo là nước thơm - 10 - 20%. Độ bền của chúng thay đổi trong vòng 3-5 giờ. Và nước thơm - 5-10%. Cái sau tất nhiên là không ổn định nhất. Bạn có thể ngửi thấy nó chỉ trong 2-3 giờ.

Người ta tin rằng linh hồn của Jans càng chậm. nước hoa chọn lọc. Loại này là duy nhất trong thế giới của hương vị. 

Nước hoa kích dục nữ chọn lọc thường được sản xuất trong một phiên bản giới hạn và không phải lúc nào cũng được bán trong các cửa hàng đa thương hiệu. 

Nguyên liệu chất lượng cao được sử dụng để sản xuất nó. Đồ uống có cồn trên cổ này thường có mùi vị rất khác thường. Ví dụ, trong nước vệ sinh của một số loại nước hoa chọn lọc, bạn có thể bắt gặp đồ ăn vặt hoặc nấm. 

Các bước để tạo nên một mùi nước hoa đặc trưng

Các hãng thời trang, chẳng hạn như Hermes hay Chanel, có đội ngũ nhân viên nước hoa cá nhân và sản xuất các dòng nước hoa độc quyền tương tự như các dòng chọn lọc. 

Hãy thử những kiệt tác như Arabie Serge Lutens, Hermessence Vetiver Tonka Hermes, Les Nombres d`Or Vetyver Mona di Orio, và độ bền của chúng sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Nước hoa chọn lọc có thể tồn tại trong vài ngày. Điều này phải được tính đến. 

Một số người bắt đầu tự tưới nước, giống như nước bồn cầu thông thường. 

Ngay cả khi bạn hào hứng với mùi hương của mình, hãy nhớ rằng không phải ai cũng có chung sở thích nghiện nước hoa kích dục cho nữ. Chào những người xung quanh bạn. 

Ví dụ, với nước vệ sinh trước khi lên máy bay, máy bay thường ở trong tình trạng kém. Để làm cho tinh thần chọn lọc kéo dài cả ngày, chỉ cần thoa chúng lên các điểm xung động và tóc ở hai vị trí. 

Lưu ý rằng da thân thiện để tồn tại với mọi người theo những cách khác nhau. Không sử dụng mùi hương mới lần đầu tiên trước một sự kiện quan trọng.