Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cách tạo ra một nền văn hóa nước hoa cho xã hội

Có những quy tắc về phép lịch sự trong giao tiếp với mọi người và trong cách cư xử của chúng ta ở những nơi công cộng mà mọi người đều biết (hoặc ít nhất là đoán theo bản năng) và phải tuân theo.

Chúng được gọi là văn hóa. Ví dụ, đó là một câu hỏi về thực tế là những người đầu tiên đi và sau đó đến phải đi qua từ một phòng, và không phải tất cả họ đều lao qua nhau.

Hoặc khi người lạ nói chuyện với một người nam và một người nữ, anh ta phải xưng hô với cô ấy bằng hình thức lịch sự "bạn" cho đến khi cô ấy (nếu cô ấy muốn) làm cho cuộc trò chuyện trở nên thân mật hơn.

nước hoa thật giả-4

Hoặc có những loại kem ngày và đêm ảnh hưởng đến da và thay đổi nó, đó là lý do tại sao nếu bạn đi ăn tối với một người hàng ngày, khuôn mặt của bạn sẽ trông khác lạ. 

Lời khuyên hữu ích

Văn hóa thơm được tạo ra trên cùng một nguyên tắc. Khi chọn nước hoa kích dục để xức, bạn cần cân nhắc thời gian, địa điểm và hoàn cảnh.

Và đây là một khoa học thực sự, tuy nhiên, hầu như mọi người đều cẩn thận bỏ qua. Để không làm bạn khó chịu, trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến hai điểm chính và quan trọng nhất của nhãn nước hoa mà nếu bạn học theo, chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ nhìn (hay chính xác hơn - có mùi) lố bịch khi ra ngoài.

Không nên bỏ qua những chai nước hoa kích dục giá rẻ

Tất nhiên, yêu cầu đầu tiên bạn phải có đối với nước hoa của mình là sự phù hợp của nó. Đó là về sự phù hợp trong hoàn cảnh cụ thể, đối với địa điểm cụ thể, đối với nhiệm vụ cụ thể. Lấy ví dụ về công việc của bạn - đôi khi bạn dành nhiều thời gian ở cơ quan hơn ở nhà.

Đối với điều này, bạn nên đặc biệt cẩn thận và cẩn thận chọn loại nước hoa mà bạn sẽ mặc sau đó - chúng tôi khuyên bạn nên tránh những loại có hương thơm nặng và nhiều.

Đặc biệt nếu bạn phải ở trong nhà lâu hơn hoặc giao tiếp liên tục với mọi người, hãy chọn những mùi hương không phô trương. Đó là, ví dụ, các thành phần hoa với xạ hương để kéo dài tuổi thọ.  

Một trong những khoảnh khắc thú vị nhất mà chúng tôi quyết định tập trung vào, bởi vì nó diễn ra thường xuyên, là buổi phỏng vấn xin việc.

Hầu hết các chuyên gia khuyên bạn không nên sử dụng bất kỳ vì nó vừa có thể gây ấn tượng tốt vừa có thể trở thành trò đùa rất xấu đối với chúng ta. Nhưng nếu bạn vẫn không thể kiềm chế, chỉ cần áp dụng một lượng cực kỳ nhỏ.  

[​IMG]

Điều thứ hai chúng ta sẽ nói đến là điều độ trong việc sử dụng nước hoa kích dục cho nữ. Mọi người đã từng đi ngang qua một người nào đó trên đường và tự nhủ: "Người này đã tự đổ cả chai vào mình".

Nói chung, hãy nhớ rằng nhiều không bao giờ là sự lựa chọn đúng đắn. Không nghi ngờ gì nữa, mọi người nên cảm nhận mùi của bạn, nhưng hãy để nó không phô trương mà ngược lại - bí ẩn và thân mật.  

Và thứ ba, chúng ta không thể không nhắc đến một điểm chính mà nhiều người bỏ qua - nước hoa được thoa trực tiếp lên da chứ không phải trên quần áo.

Bằng cách này, các giọt thơm tương tác với các chất trong lớp biểu bì và thành phần nước hoa được bộc lộ hết sức rực rỡ. Và mặt khác - nếu chúng ta xịt nước hoa lên quần áo, sau khoảng một hoặc hai giờ chúng bắt đầu có mùi hôi do mùi tự nhiên của vải.  

Và nếu bạn có quy tắc riêng về việc sử dụng nước hoa kích dục nữ mà bạn muốn chia sẻ với chúng tôi - bạn có thể làm điều đó trong biểu mẫu nhận xét