Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Cuộc sống thú vị hơn nếu có những thứ này cho mình !

Nước hoa kích dục làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn

Nước hoa kích dục luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Với sự phát triển của công nghệ, ngành công nghiệp nước hoa cũng phát triển theo, và nhờ đó mà chúng ta có một lượng nước hoa lựa chọn vô cùng lớn trên thị trường hiện nay.

Dior J'Adore in Joy là một loại nước hoa được tạo ra bởi Francois Demachy. Đó là một mùi hương hoa trái cây táo bạo với các nốt hương mặn ở hậu cảnh. Đây là loại nước hoa đầu tiên của thương hiệu này, có chứa hương ước biển. 

Nó tượng trưng cho niềm vui, sự vui vẻ và yêu đời. Thành phần mặn trong đó nhấn mạnh hương hoa của hoa nhài, hoa cam, ylang-ylang và hoa huệ. 

Sự thật về tác dụng của Pheromone

Hương thơm của quả đào trong hương thơm của nước hoa mang lại cho toàn bộ thành phần một đặc tính trái cây. Nước hoa mới này cũng nhận được một chai mới với màu vàng và màu mơ.

Guerlain Aqua Allegoria Bergamote Calabria là một loại nước hoa unisex có cam quýt. Nó được tạo ra bởi Thierry Wasser và Delphine Jelk. Hương đầu là cam bergamot và dầu cam đắng. Hương giữa là bạch đậu khấu và gừng, hương cuối là sự kết hợp của hương gỗ và xạ hương trắng.

Thierry Mugler Angel Eau Sucrée 2017 là một loại nước hoa kích thích phụ nữ rất mãnh liệt và lâu dài. Các ghi chú cam quýt trong nó chỉ nhấn mạnh vị ngọt của nó nhiều hơn, nhưng không phải là vị ngọt nữ tính! Angel Eau Sucrée 2017 có thể được đặc trưng như một loại nước hoa có mùi khói, quyến rũ. Được đề xuất cho phụ nữ trưởng thành hơn và nghiêm túc hơn.

alfa-maschio.jpg

Paco Rabanne Olympea Intense là một loại nước hoa mãnh liệt, khiêu khích và ngọt ngào. Nước hoa này giống như một nữ thần: xinh đẹp, thông minh và không thể chạm tới. Nó được làm từ muối biển, vani và hổ phách. Nó có một bao bì đẹp thần thánh.

4711 Acqua Colonia White Peach & Co ngò là nước hoa Hương trái cây dành cho nam và nữ. Nó bao gồm rau mùi, các thành phần thảo dược, cam quýt, đào và ghi chú xanh. Nó được đóng gói trong chai đặc biệt của thương hiệu. Nó có một mùi hương mùa hè rất dễ chịu và nhẹ nhàng.

Diesel Diesel Xấu

Diesel là một huyền thoại trong làng thời trang thế giới. Ông được coi là người tiên phong về quần jean và quần áo hàng ngày. 

Luôn đúng với nguồn gốc của nó, một thương hiệu toàn cầu, mang tính biểu tượng, mà trong suốt những năm qua vẫn cố gắng giữ vững vị trí dẫn đầu trong số các công ty thời trang cạnh tranh. 

Bất chấp sự mở rộng đáng kể của công ty, Diesel vẫn luôn đúng với triết lý của mình. Ngay cả ngày nay, nó vẫn không ngừng mở rộng hoạt động của mình và đưa các sản phẩm mới ra thị trường. Nước hoa Diesel đầu tiên được giới thiệu ra thị trường vào năm 2007. 

nước hoa kích dục

Tất cả nước hoa của công ty này có thể được đặc trưng như nước hoa cổ điển với một tia sáng của chủ nghĩa hiện đại trong đó. Diesel Bad là loại nước hoa dành cho một người đàn ông không ngại cho cả thế giới thấy bộ mặt thật của mình. 

Nó đại diện cho sự hiện thân của tinh thần nổi loạn của cậu bé, và được xây dựng dựa trên sự tương phản của khói và trứng cá muối. Nó gây nghiện, đập và sảng khoái. Sự quyến rũ bắt đầu với hương cam quýt và gia vị sảng khoái. 

Những hợp âm này được tăng cường với mùi hương của bạch đậu khấu, hoa oải hương và cam bergamot. Sau đó cho trứng cá muối lên trên. Sự kết hợp của hương khói đầy khiêu khích và hoa diên vĩ mang vẻ đẹp mê hồn. 

Những người sáng tạo ra nước hoa là Anne Flipo và Carlos Benaim. Một chai nước hoa là hình ảnh thu nhỏ của sự nam tính và bí ẩn. Bao bì được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác da nam cổ điển. 

Thoạt nhìn, chai có vẻ mờ đục, nhưng dòng chữ BAD trong suốt cho phép bạn nhìn sâu vào bên trong của nó. Màu đồng sáng tạo ấn tượng như chiếc bình cháy từ bên trong, và nắp đậy bằng kim loại giống bên trong động cơ Ducati. 

Những người sáng tạo ra nước hoa là Anne Flipo và Carlos Benaim. Một chai nước hoa là hình ảnh thu nhỏ của sự nam tính và bí ẩn. Bao bì được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác da nam cổ điển. 

Thoạt nhìn, chai có vẻ mờ đục, nhưng dòng chữ BAD trong suốt cho phép bạn nhìn sâu vào bên trong của nó. Màu đồng sáng tạo ấn tượng như chiếc bình cháy từ bên trong, và nắp đậy bằng kim loại giống bên trong động cơ Ducati. 

Những người sáng tạo ra nước hoa là Anne Flipo và Carlos Benaim. Một chai nước hoa là hình ảnh thu nhỏ của sự nam tính và bí ẩn. 

Bao bì được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác da nam cổ điển. Thoạt nhìn, chai có vẻ mờ đục, nhưng dòng chữ BAD trong suốt cho phép bạn nhìn sâu vào bên trong của nó. 

Màu đồng sáng tạo ấn tượng như chiếc bình cháy từ bên trong, và nắp đậy bằng kim loại giống bên trong động cơ Ducati.

Suy giảm ham muốn

Salvatore Ferragamo Signorina

Signorina Eleganza là một loại nước hoa kích dục cho nữ tinh tế và cực kỳ hiện đại, trong đó đặc tính khói và gợi tình của hoắc hương dễ dàng được chuyển thành một loại nước hoa dễ chịu, thoải mái và có hương trái cây. 

Signorina Misteriosa quyến rũ và mê hoặc. Nó bao gồm một thành phần của blackberry, kem đánh và vani. Đồng thời, nó ngọt ngào và sâu lắng, khói và cay nhờ hoắc hương, và nữ tính nhờ sự kết hợp của hoa huệ và hoa cam. 

Vì nó được khuyến khích chủ yếu cho những người trẻ tuổi, trọng tâm là các hợp âm ngọt ngào. Anh ta ham chơi, anh ta cảm thấy rằng anh ta không dành cho một người phụ nữ nghiêm túc, mà dành cho một người phụ nữ táo bạo và năng động. Signorina in fiore tôn vinh những cô gái trẻ vui vẻ và lãng mạn. 

Nó được lấy cảm hứng từ những bông hoa đầu tiên của mùa xuân. Nó bao gồm hương hoa tươi mát, thoáng mát, giúp vuốt ve làn da và tạo ra một bầu không khí lãng mạn.