Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những lợi ích bạn cần biết về nước hoa hồng tình yêu phần 2

Nhức đầu

Cũng giống như khói nước hoa hồng được hít vào để giúp cải thiện tâm trạng, người ta tin rằng tác dụng giảm căng thẳng cũng có thể giúp điều trị chứng đau đầu và chứng đau nửa đầu .

Nước hoa kích thích nữ đã được sử dụng trong trị liệu bằng hương thơm một thời gian và cũng có thể được thoa lên một miếng vải và đắp lên trán để có tác dụng tương tự.

Tiêu hóa

Uống nước hoa hồng cũng đã được chứng minh là có lợi cho hệ tiêu hóa. Nó hoạt động bằng cách tăng lưu lượng mật, giúp giảm các triệu chứng than phiền thông thường, bao gồm đầy hơi và khó chịu ở dạ dày .

Việc tiêu thụ nước hoa hồng cũng có thể hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng . Nó có thể làm tăng cả lượng nước trong phân và tần suất đi vệ sinh, giúp điều trị táo bón tốt .

nước hoa kích dục giá rẻ

Luôn nắm rõ. Nhận bản tin hàng ngày miễn phí của chúng tôi

Mỗi ngày hãy chờ đợi những tiêu đề chuyên sâu, được khoa học hỗ trợ về những câu chuyện hay nhất của chúng tôi. Khai thác và thỏa mãn trí tò mò của bạn.

Có những dạng và loại nào?

Nước hoa hồng, nước hoa kích dục nữ chứa từ 10 đến 50 phần trăm dầu hoa hồng. Nó thường được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, cũng như trong ngành công nghiệp thực phẩm. Tuy nhiên, cùng một sản phẩm có thể có nhiều dạng khác nhau.

Dầu hoa hồng

Điều này được tạo ra bằng cách chưng cất hoa hồng môn. Dầu có thể được sản xuất hàng loạt trong các nhà máy và có màu vàng nhạt và bán rắn.

Do nồng độ cao, dầu hoa hồng được biết đến là một sản phẩm khá đắt tiền.

Nước hoa kích dục cho cung song tử

Hoa khô

Cả nụ và cánh hoa hồng đều có thể được sấy khô và được sử dụng vì những lý do khác nhau.

Thường thì cánh hoa được ăn cùng với sữa chua chẳng hạn, và được sử dụng cho các lợi ích tiêu hóa đã đề cập trước đây.

Sản phẩm khác

Các dạng khác mà các sản phẩm hoa hồng có thể có bao gồm:

  • Hồng hông : Vỏ hạt của hoa hồng, được sử dụng ở dạng tươi hoặc khô, ở dạng hoặc được chế biến trong nhà máy.

  • Hydrosol và chiết xuất tuyệt đối : Chất này có thể được lấy từ hoa, cánh hoa hoặc cây hông và có thể là một thay thế rẻ hơn cho dầu hoa hồng.

  • Chất chiết xuất từ ​​etanolic, dung dịch nước và cloroform : Những chất này có thể được lấy từ hoa, cánh hoa hoặc hông và được sử dụng cho mục đích nghiên cứu.

kích thích tình dục nữ

Phản ứng phụ

Một người có thể thoa các sản phẩm hoa hồng tại chỗ bằng cách đặt một lượng nhỏ - khoảng bằng đồng xu - lên cánh tay của họ như một thử nghiệm ban đầu. Nếu không có phản ứng bất lợi hoặc dị ứng trong vòng 24 giờ, nó có thể được áp dụng một cách an toàn ở nơi khác.

Trong một số trường hợp, một người có thể có phản ứng với nước hoa hồng do sự nhạy cảm cụ thể và thường không rõ đối với sản phẩm.

spanish fly

Điều này có thể bao gồm:

  • đốt cháy

  • chua cay

  • đỏ

  • kích thích

Nếu ai đó gặp phải bất kỳ tác dụng nào sau khi sử dụng nước hoa kích dục cho nữ, họ nên nói với bác sĩ ngay lập tức, vì đó có thể là dấu hiệu của nhiễm trùng hoặc phản ứng dị ứng.