Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Mười lời khuyên để khám phá thế giới nước hoa kích dục (Phần 3)

8. Nhận ra rằng mọi người thường ngửi những thứ khác nhau từ cùng một mùi hương

Tôi luôn gửi các mẫu thử qua thư cho bạn bè khi tôi nghiên cứu các công thức mùi hương mới và quá trình này đã dạy tôi cách mọi người ngửi cùng một loại nước hoa kích dục khác nhau như thế nào.

Hóa chất của da ảnh hưởng đến mùi hương, nhưng ngay cả khi nước hoa được xịt lên miếng bông tẩy trang để đưa làn da ra khỏi phương trình, mọi người sẽ không ngửi thấy mùi hương giống như vậy. Mỗi người chúng ta đều có sự khác biệt về gen trong các thụ thể mùi hương quyết định độ nhạy tương đối của chúng ta với các thành phần khác nhau.

Giữa việc nhạy cảm hơn với một số thành phần và dị ứng với những thành phần khác, cùng một mùi hương sẽ có mùi khác nhau đối với các mũi khác nhau. Ngoài sự biến đổi di truyền đó, chúng ta phát triển sở thích theo thời gian thông qua trải nghiệm và liên tưởng mùi hương của mình, và sự kết hợp giữa di truyền và kinh nghiệm này giúp xác định lý do tại sao chúng ta yêu thích một số mùi hơn những mùi khác.

Nhận ra rằng bạn không phải lúc nào cũng đồng ý với các đánh giá trên blog hoặc diễn đàn; không để một đánh giá tiêu cực ngăn bạn lấy mẫu thứ gì đó mà bạn nghĩ rằng bạn có thể yêu thích và đừng để một bài đánh giá rôm rả thôi thúc bạn mua một chai đầy đủ mà không cần lấy mẫu trước.

 

Bạn sẽ dần dần khám phá ra người đánh giá và nhà pha chế nước hoa nào thường có mũi và sở thích tương tự với bạn, nhưng hãy hiểu những người có quan điểm khác nhau vì nhận thức của họ cũng thực tế đối với họ cũng như đối với bạn.

9. Thử các phương pháp ứng dụng khác nhau

Thay vì thoa nước hoa kích thích phụ nữ gần cổ hoặc mặt, nơi mùi hương sẽ thường xuyên bay vào mũi, tôi thích sử dụng hương thơm trên cổ tay nơi nó sẽ thoảng vào và thoát ra khỏi không gian thở của tôi khi tôi di chuyển. Bạn có thể thử nghiệm vị trí và liều lượng để xem bạn thích gì nhất.

Bạn sẽ áp dụng một liều lượng lớn hơn nếu bạn xịt mùi hương so với khi bạn thoa nó từ lọ dầu. Nếu bạn chưa quen với mùi hương, bạn có thể thấy thích khi thoa lên cổ tay nhưng lại bị choáng ngợp nếu xịt lên cổ. Bạn cũng sẽ thấy rằng dầu nước hoa hoạt động khác với nước hoa chứa cồn; dầu thường ở gần da hơn.

SPANISH FLY HOT CHERRY

10. Học ngôn ngữ

Những từ như eau de parfum, accord, sillage và chypre có thể khiến bạn bối rối lúc đầu, nhưng bạn sẽ sớm nói được biệt ngữ. Bois de JasminNow Smell Điều này có các bảng chú giải thuật ngữ hữu ích về nước hoa có thể dùng làm tài liệu tham khảo trong khi bạn học.

Và cuối cùng, hãy vui vẻ với sở thích mới của bạn và tận hưởng thời gian của bạn với những người cùng chí hướng hoặc có chí hướng!

Một số độc giả của tôi có lịch sử sở thích nước hoa kích dục nữ lâu năm có thể có mẹo để thêm vào danh sách này