Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Aphodiazia và pheromone trong rượu: chúng có hoạt động không? (part 1)

Điều mà phụ nữ không làm để thu hút đàn ông. Nếu các thủ tục thẩm mỹ và quần áo sang trọng không giúp ích gì, trong suốt quá trình "nặng pháo" - nước hoa có kích thích tình dục và pheromone. 

Những loại nước hoa kích dục như vậy đã xuất hiện từ lâu trên thị trường Nga, nhưng đã chiếm được tâm trí của phụ nữ - tin vào những điều kỳ diệu - vô tận! 

Bây giờ ý tưởng rằng bạn không cần phải lập kế hoạch lớn để chinh phục mà chỉ là một vài linh hồn ngoại cảm, và người đàn ông đã ở đó. 

Các ý kiến ​​về nước hoa đối với pheromone rất trái ngược nhau - một số nói rằng nó thực sự "hoạt động", trong khi những người khác lại hoài nghi. Là bác sĩ, chúng tôi hiểu đâu là sự thật và đâu là hư cấu. Có thể bị quyến rũ bởi một mùi hương duy nhất?

Những điều bạn cần biết về cách chế tạo nước hoa tại nhà

"Thời trang" có mùi pheromone

Năm 1989, nước hoa pheromone đầu tiên được phát hành tại Mỹ. Nước vệ sinh chứa các thành phần nước hoa kích dục nữ và pheromone. 

Thế rồi việc bán “không tới” - người tiêu dùng không thích mùi vị của chính nó. Những ý tưởng này ngay lập tức được các nhà sản xuất nước hoa khác chấp nhận.

Rượu đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm và các nhà sản xuất cho biết nó có thể làm tăng sức hấp dẫn tình dục. 

Có các loại nước hoa và nước hoa phẳng, cũng như các loại nước hoa nhái của các nhãn hiệu khác nhau có thêm pheromone. 

Sự lựa chọn rất rộng rãi. Tất nhiên, đối tượng tiêu dùng chính của sản phẩm là phụ nữ.

nước hoa kích hoạt Tối đa 4 Nam

Cảnh báo!

Nếu bạn mua bất kỳ loại nước hoa nào có pheromone, có thương hiệu hoặc “chui” thì không thể xác định được nồng độ của các chất này trong thành phần là bao nhiêu. Nói chung, sự tồn tại của pheromone không phải là một sự thật.

Pheromone và thuốc kích dục: sự khác biệt là gì?

Cơ chế hoạt động của các thụ thể ở mũi người rất tuyệt vời. Bạn có thể nhận thấy rằng nước hoa có thể gợi lên những cảm giác khác nhau - thư giãn, thoải mái hoặc chuyển động. 

Và, tất nhiên, các nhà sản xuất nước hoa không thể không tận dụng nó! 

Chỉ bằng cách thêm từ "pheromones" vào mô tả về các loại rượu mạnh, bạn có thể tăng doanh số bán hàng lên nhiều lần - luôn có những người tin vào phép màu.

Thuốc kích thích tình dục và pheromone - có rất nhiều sự nhầm lẫn giữa các khái niệm này. 

Và hoàn toàn sai lầm khi định nghĩa chúng, bởi vì mọi thứ thu được theo những cách khác nhau và có cơ chế hoạt động khác nhau.

Pheromone là chất có nguồn gốc từ tuyến của động vật và con người. Tất cả chúng sinh đều có một bộ sưu tập độc đáo! 

Nếu chúng ta nói về pheromone "người", hầu hết chúng được phân bổ ở nách, nếp gấp mũi, núm vú và bộ phận sinh dục. 

Pheromone không có mùi đặc trưng. Nhưng khi chúng xâm nhập vào các cơ quan thụ cảm ở mũi sẽ có những cơ chế đặc biệt dẫn đến quan hệ tình dục.

Cảnh báo!

Một loại pheromone nữ đặc biệt hoạt động trên lớp đối diện - lớp copula. Phụ nữ bị thu hút bởi androsterone, tương tự như "đàn ông". 

Các pheromone "động vật" thường được thêm vào các chế phẩm nước hoa bao gồm hổ phách (sản phẩm từ đời sống của cá nhà táng), castoreum (cây hải ly), cibetin (sản phẩm của tuyến vivera).

Đối với thuốc kích dục, nó thường chứa các chất thực vật có thể gây hấp dẫn tình dục. 

nước hoa kích dục nữ dạng xịt

Ngoài ra, nước hoa kích dục cho nữ dựa trên các thành phần nhất định làm tăng giai điệu tổng thể, bình thường hóa sự trao đổi chất và có tác động tích cực đến hệ thần kinh. 

Chúng tôi có thể tự tin nói rằng không có loại thuốc kích dục nào là “vạn năng” - đối với mỗi bạn thì thuốc là của bạn!

Cảnh báo!

Danh sách các «tác nhân gây bệnh» hiệu quả nhất - hồi, sô cô la, ylang-ylang, nhân sâm, lô hội, nghệ tây, hoa hồng, gừng, cà phê, vani, hoắc hương, dầu hoa cam, dâu tây, dâm bụt, quế. 

Các thành phần nước hoa tương tự được nhiều nhà chế tạo nước hoa sử dụng khi tạo ra nước hoa