Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Aphodiazia và pheromone trong rượu: chúng có hoạt động không? (part 2)

Huyền thoại thơm: sự thật hay huyền thoại?

Từ mô tả của các thuật ngữ, pheromone và thuốc kích dục thực sự có thể di chuyển. Đây là - nhưng với một số lưu ý.

Pheromone trong giới động vật đóng vai trò như một phương tiện "giao tiếp" giữa các cá thể. 

Nói một cách đơn giản, bí mật của cá voi, tinh trùng của cá voi chỉ thu hút - chúng không "gây bệnh" cho con người. 

Cuối cùng, các pyromon "động vật" gia nhập các linh hồn. Đúng vậy, các chất như hổ phách và các pheromone khác rất thường được sử dụng trong nước hoa kích dục - chúng tạo ra "âm thanh" đặc biệt của chế phẩm. 

Cần chuẩn bị gì trước khi chế tạo nước hoa

Nhưng chúng không thể gây ảnh hưởng lớn đến mọi người! Nếu hương thơm thu hút mùi, nó chủ yếu là sự kết hợp của các thành phần được sử dụng, không phải trong bất kỳ chất nào.

Cảnh báo!

Kích thích tố "động vật" Hương thơm được tạo ra thông qua các tuyến của con người và không bao giờ hoạt động như những chất hấp dẫn đó. 

Khi tiếp xúc với da, những linh hồn này không thu hút bất cứ ai, và ngược lại, không gây ra sự thù hận giữa những người khác. Hãy cẩn thận với sự lựa chọn của bạn.

Còn những kẻ muốn lừa dối đồng nghiệp của mình mà không cần cử động thì sao? Mua nước hoa kích dục cho nữ có pheromone "người". Nhưng những khó khăn như vậy - những tinh thần như vậy vẫn chưa được phát minh! 

Tác dụng của pheromone đã được chứng minh và không ai bàn cãi, nhưng các nhà khoa học vẫn chưa tìm hiểu để tổng hợp với các chất nhân tạo, làm tăng sức hấp dẫn tình dục.

Cảnh báo!

Bạn đã bao giờ nhìn thấy những hồn ma với dòng chữ đẹp "Pheromones" chưa? Đừng tin tưởng nhà sản xuất một cách mù quáng. 

Nếu thành phần của những chất này và chúng là pheromone "động vật" - trong hầu hết các trường hợp đều vô dụng đối với người liên quan trong việc thu hút bạn tình!

Đối với thuốc kích dục, không phải mọi thứ đều dễ dàng ở đây. Nó gây kích ứng với bất kỳ mùi hương nào - tất cả phụ thuộc vào cách một người cảm nhận một mùi vị nhất định! 

Một người thích sô cô la, thứ hai - chanh, thứ ba - vani. Do đó, nếu bạn quyết định quyến rũ đối tác tiềm năng của mình bằng một mùi hương kích thích tình dục, bạn cần phải biết trước họ sẽ ngửi thấy mùi gì, nếu không mọi chi phí của thần dược sẽ không vô ích.

Vẫn có một lợi thế của nước hoa với pheromone

Nếu bạn dụ dỗ một người nào đó với sự trợ giúp của rượu, thì nhà sản xuất đã tham gia vào dòng chảy của busan đã cạn kiệt. Nhưng một loại nước hoa như vậy có một lợi thế.

Theo nhiều phụ nữ, nước hoa "cologne" được làm bằng pheromone giúp họ tự tin hơn - xe buýt có sức mạnh tuyệt vời! 

Vì vậy, nước hoa kích dục nữ có pheromone và kích thích tình dục có thể rất hữu ích cho những người có vấn đề về lòng tự trọng. 

Nếu thần thái tuyệt vời của một cặp chó giúp bạn cảm thấy tự tin, tại sao không?