Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Aphodiazia và pheromone trong rượu: chúng có hoạt động không? (part 3)

Đặc điểm của nước hoa có pheromone

Nước hoa chất lượng có pheromone sẽ không hề rẻ! Đừng mua nước hoa cho những "thương hiệu" đáng ngờ - chúng không có khả năng chứa pheromone. 

Ít nhất thì chỉ có nước vệ sinh chất lượng tốt mới mang lại hy vọng rằng mùi thơm của nó sẽ hấp dẫn người khác phái.

Nước hoa trong pheromone có các tính năng sau:

Pheromone "động vật" không bền bỉ lắm. Trong vòng vài giờ, chúng ngừng thực hiện các chức năng cơ bản của chúng.

Nên ở gần người bị rượu “bỏ bùa” - ở xa không cảm nhận được pheromone.

Rượu mạnh lấy cảm hứng từ pheromone có hiệu quả hơn nhiều so với chất chứa chất béo. Người ta tin rằng rượu phân hủy thành rượu.

Phần kết luận:

Không phải là một loại nước hoa kích dục chữa bách bệnh được làm bằng pheromone và chất kích thích tình dục. Chúng không khiến bạn trở nên xinh đẹp và nổi tiếng. 

Nếu họ thu hút đúng người, sẽ chẳng ích gì vì họ yêu thích mùi hương. Niềm vui cá nhân, sự hài hòa của các nhân vật, cái nhìn chung về cuộc sống - tất cả những điều này không nằm trong khả năng của các linh hồn "ma thuật".

Giải thích của chuyên gia

Bardina Anna Sergeevna, nhà pha chế nước hoa cá nhân

Một vài lời về các loại tinh dầu thường được sử dụng như một loại thuốc kích thích tình dục thơm.

Trên thực tế, tinh dầu là linh hồn của thực vật, được viết trong cuốn tiểu thuyết giật gân "Nước hoa" của Suskind. 

Bao nhiêu phần trăm hương thơm tập trung này có thể có trong tâm trí của bạn và khiến bạn yêu thích và thu hút đúng người?

Một trong những đặc tính quan trọng của tinh dầu là chúng ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương của bất kỳ cơ thể sống nào. 

Các loại hoa cúc được dùng làm nước hoa kích dục

Thông qua các thụ thể tăng trưởng, các chất dễ bay hơi xâm nhập vào tuyến yên và chịu trách nhiệm sản xuất các hormone, bao gồm cả endorphin hạnh phúc. 

Tinh dầu - một loại thuốc kích dục tác động đến các giác quan của chúng ta, không chỉ đánh thức trong chúng ta những tưởng tượng khêu gợi mà còn giải phóng những ham muốn tiềm ẩn “không ổn định”. 

Nhưng không phải loại nào cũng “có tác dụng”, mỗi thứ đều có một loại thuốc kích dục riêng.

Một số loại dầu kích thích tình dục có phải là một huyền thoại tạo ra lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục? 

Nếu một người bị căng thẳng, nhưng cơ thể nói chung vẫn trẻ và khỏe mạnh, thì đúng vậy, dầu kích thích tình dục rất tốt cho việc "phục hồi chức năng". 

Các loại hoa cúc được dùng làm nước hoa kích dục

Những mùi hương lạ có thể khôi phục lại nét quyến rũ xưa cũ, niềm vui của sự thân mật. 

Nhưng nếu các chức năng sinh lý bị gián đoạn và có những thay đổi đáng kể về tuổi tác, thì tuyết tùng Himalaya hoặc ylang-ylang không có ý nghĩa, rất tiếc, không giúp được gì!

Giải thích của chuyên gia

Evgenia Balitskaya, nước hoa kích dục nữ cá nhân

Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ và nam giới đã sử dụng nước hoa. Một mùi hương dễ chịu trên cơ thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau - để thu hút sự chú ý của người khác giới, đặc biệt chú ý đến những phẩm chất nhất định của nhân vật, để tạo ra một tâm trạng đặc biệt.

Trong thực tế, tôi thường bắt gặp những hiện tượng như “nước hoa có mùi thơm”, “nước hoa kích dục”. 

Nhiều người sử dụng rượu mạnh như vậy - trên thực tế, nếu họ bắt đầu sinh ra một căn bệnh đặc biệt khiến người khác giới bị hấp dẫn đặc biệt về mặt tình dục. 

Nhưng đó không phải là về pheromone trong nước hoa! Một người phụ nữ tin rằng cô đã bôi "hộp ma thuật" lên da cảm thấy rằng cô ấy đang trải qua những thay đổi trong hành vi, lời nói và khả năng vô hình. 

Nếu chúng ta xem xét nước hoa và nước hoa từ quan điểm này, thì vâng - chúng hoạt động.

Nhưng về mặt hóa học và sinh lý học, một số loài nhất định chỉ có thể thu hút pheromone từ các cá thể! Nói cách khác, chỉ có pheromone của con người mới bị thu hút bởi con người. 

nước hoa kích thước hay uống nước kích thước

Con người không nên tiếp xúc với pheromone, chẳng hạn như hươu xạ hoặc các chất chiết xuất từ ​​ruồi Tây Ban Nha được trang trí sinh dục. 

Chúng chỉ bị thu hút bởi hải ly, hươu và ruồi. Tất cả những thành phần này có sẵn trong nhiều chế phẩm nước hoa và tôi sử dụng chúng để tạo ra nước hoa. 

Mỗi loại đều có mùi thơm đặc trưng, ​​rượu cho âm thanh đặc biệt. Nhưng không có gì!

Điều này cũng áp dụng cho rượu kích thích tình dục. Không có hương vị và công thức thơm mà tất cả đàn ông thích. 

Ví dụ, cùng một loại hoa hồng, được coi là tiên dược, có người yêu, có người không chấp về tinh thần, để chọn được “nước hoa kích dục cho nữ”, bạn cần lắng nghe cơ thể phản ứng với các loại rượu khác nhau. 

Và những thứ bạn thích, và sẽ là thuốc kích dục tốt nhất cho bạn. Lắng nghe tiếng nói của tâm hồn bạn, cố gắng thể hiện ý nghĩa bên trong, phong cách của bạn, lấp đầy nó bằng tình yêu và ánh sáng - sau đó không cần đến kích thích tố và kích thích tình dục.

Làm bài kiểm tra Kiểm tra tình dục của bạn Nhờ bài kiểm tra này, bạn có thể xác định mức độ tình dục của mình. Điều chính là để trả lời các câu hỏi một cách trung thực