Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Làm thế nào để chọn và mua nước hoa an toàn tốt nhất?

Đọc hướng dẫn chung để chọn và mua nước hoa và nước hoa chất lượng cao. Chúng tôi sẽ cho bạn biết niềm tin về nước hoa và những từ ngữ chuyên ngành của nó. 

Trước đây chắc hẳn bạn đã có một loại nước hoa, nhưng bây giờ bạn có thể tìm thấy nó trên thị trường từ tất cả các loại mỹ phẩm, nhưng bạn sẽ không tìm thấy loại nước hoa mà bạn đang tìm kiếm. Bạn có thể đọc hướng dẫn chung để chọn và mua nước hoa và nước hoa ở Farnaz. 

Nguyên nhân bị dị ứng với nước hoa kích dục

  1. Nước hoa cũ tốt hơn nước hoa mới

Nước hoa truyền thống không có nghĩa là tốt hơn nước hoa ngày nay, nhưng chúng phân cực hơn; Có nghĩa là, khi ngửi chúng, bạn có thể yêu chúng hoặc ghét chúng. Tuy nhiên, nước hoa ngày nay vô hại hơn và thường đi theo phong cách tối giản.

Dòng sản phẩm nước hoa kích dục cũng là một phần trong cuộc sống, giúp cuộc sống của bạn thêm nhiều thú vị và thích thú hơn cùng với người bạn tình của mình

  1. Nước hoa là 1 loại nước hoa nguyên bản có độ bền rất cao.

Độ bền của nước hoa không liên quan gì đến tính độc đáo của nó. Nước hoa, dù là hàng chính hãng hay hàng nhái, được chia thành bốn loại dựa trên độ tinh khiết: nước hoa, eau de parfum, eau de toilette và cologne; Ví dụ, nước hoa có thời hạn sử dụng lâu nhất kéo dài khoảng năm đến bảy giờ. Vì vậy, bạn không nên mong đợi nước hoa ban đầu lưu lại trên bạn trong một hoặc hai ngày và không di chuyển.

  1. Nước hoa ban đầu không tạo bọt khi khuấy

Việc tạo bọt hay không không liên quan gì đến tính nguyên gốc hay ngày hết hạn của nó. Rượu được sử dụng trong tất cả các loại nước hoa và rượu tạo thành bọt trên bề mặt chất lỏng sau khi trộn. Đây không phải là một tiêu chí chính xác để xác định chất lượng của nước hoa. Nếu nước hoa là hai pha và pha dầu được tách ra khỏi pha lỏng, thì có thể thấy rằng nước hoa đã bị thối

 du-lich-ma-quen-dem-nuoc-hoa-kich-thich-nu-4.jpg

  1. Nước hoa không có tem nhãn của Bộ Y tế không phải là nước hoa chính gốc

Nước hoa được dán nhãn của Bộ Y tế rất có thể là hàng chính gốc, nhưng ngược lại với nhận định này, nó không phải lúc nào cũng đúng vì nhiều loại nước hoa đến nước như hành khách, chuyến bay nhưng lại là hàng chính gốc.

Nước hoa kích thích phụ nữ sản phẩm xuất phát từ hương thơm pheromone và thành phần chính đó là pheromone gây hưng phấn và kích thích ham muốn phụ nữ một cách nhanh chóng và tột độ

  1. Tìm hiểu thêm về các thuật ngữ nước hoa!

Nước hoa được làm từ 78 đến 95% cồn tự nhiên cộng với một số tinh dầu (Perfume Oil). 

Lượng tinh dầu này trong nước hoa quyết định độ bền và độ tinh khiết của nước hoa. Ngoài độ tinh khiết ra thì trên chai nước hoa còn có các thông tin khác như dung tích, độ bền, note,, các bạn làm quen với chúng để có sự lựa chọn chính xác hơn khi mua nhé.

Nước hoa

Nước hoa là loại nước hoa bền và tốt nhất với 22% tinh dầu. Do đó, phiên bản Nước hoa của bất kỳ loại nước hoa nào cũng bền hơn phiên bản eau de Perfume của nước hoa cùng loại, và tất nhiên, do giá cả tăng lên nên loại nước hoa của các loại nước hoa này không mấy phổ biến trên thị trường.

Sau nước hoa, có eau de parfums. Nhóm này ở vị trí thứ hai với 15 đến 22% dầu thơm. 


PR-SPANISH-FLY-HOT-CHERRY.gif

Các loại này chứa 8 đến 15% tinh dầu

Mức độ tinh khiết của nước hoa thường được ghi trên chai nước hoa bằng dòng chữ VOL.

Ví dụ, nếu thể tích của nước hoa là 60%, phần trăm độ tinh khiết của nó là 40 = 60-100, vì vậy số lượng càng thấp thì nồng độ của nước hoa càng cao

floz

 Thành phần của nước hoa kích dục chưa được kiểm định

Nó là viết tắt của Fluid Ounces và cho biết thể tích của nước hoa. Mỗi floz xấp xỉ bằng 30 lít; Ví dụ, chai nước hoa 100ml khoảng 3,5 floz.

Ghi chú

Nước hoa được mô tả như một bản nhạc với ba nhóm nốt nhạc khác nhau. Hương đầu (mùi hương tỏa ra ngay khi bạn dùng nước hoa) / hương giữa (mùi hương xuất hiện sau hương đầu) / và hương cuối (mùi hương kéo dài 30 phút sau khi sử dụng, ngay khi nốt hương Hương giữa mờ nhạt chỉ mới bắt đầu xuất hiện) Sự xuất hiện của các nốt hương này lần lượt tạo nên một mùi hương hài hòa.

Xem thêm bài viết khác : Tổng hợp những loại nước hoa kích dục nữ mạnh nhất hiện nay