Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Những mùi hương huyền thoại của thế giới. 

Các nhà khoa học đã tính toán rằng cứ 55 giây trên thế giới "Chanel No." được bán ra. 5 ”một chai nước hoa huyền thoại nổi tiếng, đúng tên gọi là mùi hương của thế kỷ 20.

Năm 1920, một trong những người được nhiều người ngưỡng mộ của Chanel, Dmitry Romanov, hậu duệ của Hoàng đế Nga Alexander II, đã giới thiệu ông với Ernest Boy, một loại nước hoa từng là cung điện. 

Tại một cuộc họp chung của họ, Ernest đã mời Chanel phát triển một loại nước hoa độc đáo cho mình bằng cách sử dụng aldehyde. Người ta có thể hiểu được thái độ bảo thủ của Coco đối với nước hoa nói chung. 

[​IMG]

Cô tin rằng có một mùi hương tốt hơn mùi hương của cơ thể phụ nữ thuần khiết. Nhưng anh quyết định thử nghiệm, đồng ý tham gia dự án. 

Hãng nước hoa này đã tạo ra một số loại nước hoa, đưa ra để thử nghiệm, từ đó Chanel đã chọn mẫu số 5. 

Có một giả thuyết cho rằng chính trong quá trình tạo ra những loại nước hoa này, nước hoa đã mắc sai lầm khi trộn các thành phần không chính xác. 

Vì thế, Nhà sáng lập xu hướng Coco Chanel đã quyết định tạo ra thương hiệu nước hoa tình yêu của riêng mình, không giống với bất kỳ loại nước hoa nào trước đây. 

Theo yêu cầu của anh ta, loại nước hoa được cho là "có mùi giống phụ nữ."Mùi, hóa ra, ổn định, phức tạp. Nó bao gồm 80 thành phần khác nhau.

Nước hoa kích dục

Về thiết kế, Coco cũng trở thành một nhà sáng tạo. Vào thời điểm đó, chai nước hoa kích dục  là một tác phẩm nghệ thuật thực sự. 

Chai được lót bằng đồ trang trí và kim cương quý giá. Chanel đã phát hành nước hoa của mình trong một chai thanh lịch, tương tự như một chai nước hoa nam. Một bước thú vị để quảng bá nước hoa. 

Ngay sau khi được phê duyệt mùi nhưng nó đã được bày bán trên các kệ hàng, Coco đã xuýt xoa với bạn bè của mình, High Society - vốn đã được đồn thổi về hương vị bất thường và sức mạnh đáng kinh ngạc của nó. 

Chỉ sau một động thái như vậy, những chiếc chai này đã được bán ra thị trường và trở thành một cú hit thực sự trong nhiều thập kỷ.

Nước hoa Guerlain "Shalimar" ra đời vào năm 1925. Những loại nước hoa này đã truyền cảm hứng cho Guerlain về câu chuyện tình yêu của Shah Jahan, 

Công chúa Mumtaz Mahal, vì tình yêu mà Shah đã dựng lên tòa nhà Taj Mahal. Nước hoa được đặt theo tên của nàng công chúa yêu quý của khu vườn cùng tên.

Ban đầu, nước hoa được phát hành trong một chai Baccarat đặc biệt, chỉ gần đây lần đầu tiên phát hành một phiên bản dân chủ hơn của dòng nước hoa և nước hoa chăm sóc cơ thể, có gương mặt là Natalia Vodianova.

"Niềm vui" nổi tiếng của Jean an Patou ra đời năm 1929. Đó là năm khủng hoảng kinh tế trầm trọng, khi nhiều công ty Mỹ sụp đổ và người dân mất việc làm. 

Vào những thời điểm đó, nhà thiết kế Jean an Patu cho ra đời những loại nước hoa tự nhiên, rất đắt tiền với chất lượng cao nhất , thậm chí được đóng gói trong một chai pha lê Baraka rắn. 

FLYMAX CHERRY

Để tạo ra chỉ một ounce nước hoa, các nhà sản xuất nước hoa cần sử dụng ba trăm bông hồng và mười nghìn bông hoa nhài.

Hương thơm này được ra đời vào năm 1889 để tôn vinh những kỷ niệm của tình yêu tuổi trẻ của cô gái xinh đẹp Guerlain Guerlain ika ika. 

Hương thơm này có thể được coi là cuộc cách mạng. Trong quá khứ, mùi hương là unisex, nghĩa là mọi người đều có thể ngửi được cùng một mùi hương, từ đàn ông lớn tuổi đến phụ nữ trẻ hơn. Rõ ràng với nhiều người rằng iki iki phù hợp với nam giới hơn phụ nữ.

Nước hoa đầu tiên của Mỹ xuất hiện vào năm 1953 nhờ công sức của Este Lauder. Cho đến năm nay, phụ nữ Mỹ sử dụng các nhãn hiệu nước hoa châu Âu. 

Chúng rất đắt và được coi là xa xỉ. Một loại nước hoa kích dục nam xuất hiện đã trở nên có sẵn cho hầu hết mọi phụ nữ Mỹ.

Và ngày nay hương thơm này có thể được tìm thấy trên các kệ hàng, chai vẫn ở dạng ban đầu. Như quần áo phụ nữ thắt bím vàng.

Huyền thoại về nước hoa Liên Xô "Krasnaya Moscow" được biết đến trong số các tín đồ nước hoa của nhiều quốc gia trên thế giới. 

Trên thực tế, năm ra đời của những loại nước hoa này đúng ra có thể được coi là năm 1913, khi nhà sản xuất nước hoa Henrikh Brokard giới thiệu loại nước hoa yêu thích của Hoàng hậu. 

Nhưng chúng không được xuất bản vì cuộc cách mạng sắp tới. Việc kinh doanh nước hoa được công bố là một phản ứng của giai cấp tư sản, tác giả của nước hoa đã bị lãng quên. 

Công ty của ông bắt đầu sản xuất xà phòng và sau đó trở thành Nhà máy Máu Ary Mới. Đây là cách mùi hương "Krasnaya Moscow" xuất hiện.

Một trong những mùi hương táo bạo và khiêu khích nhất của thế kỷ 20. Ông mất năm 1977. Nó được tạo ra đặc biệt dành cho những người phụ nữ mạnh mẽ dũng cảm, những người sẵn sàng thống trị đàn ông. 

Nước hoa kích thích phụ nữ này đã trở thành bài ca của chủ nghĩa bình đẳng nữ quyền. Vì cái tên, người Trung Quốc đã nhiều lần phản đối mùi hương, yêu cầu loại bỏ mùi hương để bán. 

Nhưng điều đó không ngăn được mùi hương tìm đến người hâm mộ. Những chủ đề tế nhị của phương Đông không thể chiếm được trái tim của những người đàn ông và phụ nữ mệt mỏi vì muốn che giấu. 

[​IMG]

Ngoài ra, những người mẫu đình đám nhất thời đó cũng tham gia các chiến dịch quảng cáo Thuốc phiện.

Kết quả:

Có hàng trăm loại nước hoa nam và nữ khác nhau trên các kệ hàng ngày nay. Tạo ra một loại nước hoa được coi là một nghệ thuật thực sự. 

Và những người có thể chọn hương thơm "của họ", nhấn mạnh phong cách riêng của họ, có một đồng minh tuyệt vời trong việc tạo ra hình ảnh của họ.