Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

9 nơi bạn chưa từng nghĩ đến để thoa nước hoa

Cổ tay, tai, cổ — đó là danh sách việc cần làm thông thường khi bạn thích hương thơm yêu thích của mình. Tuy nhiên, bạn còn thiếu một số chỗ chính.

Steven Claisse, chuyên gia nước hoa cao cấp tại Takasago và là người sáng tạo ra nhiều loại nước hoa Clean khác nhau , nói với 9 điểm nóng khác để xịt nước hoa để có được mùi hương kéo dài cả ngày.

f:id:wikisinhly:20201015125845p:plain

  1. Trên tóc của bạn

Tóc của bạn thực sự là một trong những nơi tốt nhất để xịt nước hoa vì các sợi tóc giữ mùi thơm tốt và để lại dấu vết của mùi hương khi bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác. 

Claisse nói: “Nước hoa bám vào sợi tóc, do đó tóc sẽ lưu giữ mùi hương trong một thời gian dài. Nhưng liệu cồn trong nước hoa có làm khô tóc không? 

Claisse giải thích: “Chất cồn trong hương thơm tương tự như trong một số loại thuốc xịt tóc có xu hướng làm khô tóc. "Để tránh làm khô tóc, cách tốt nhất để thoa hương thơm lên tóc là phun sương lên bàn chải." 

Bạn có biết : Nước hoa kích thích nữ giúp nàng chủ động hơn trong chuyện tình dục

f:id:wikisinhly:20201009163557j:plain

  1. Trên đầu của bạn

Claisse cho biết: “Phía sau dái tai là một điển hình, nhưng một điểm khác ít phổ biến hơn là đỉnh tại vì da không khô”. Da dầu thực sự giữ mùi hương tốt hơn da khô. Vì vậy, hãy đảm bảo dưỡng ẩm trước khi áp dụng mùi hương của bạn.

  1. Quanh cổ của bạn

Nước hoa là điều tối kỵ đối với những người có làn da nhạy cảm . Nhưng bạn có thể lưu hương mà không cần thoa trực tiếp lên cơ thể.

  1. Bên trong khuỷu tay

Các điểm xung là các khu vực trên cơ thể mà các tĩnh mạch chảy gần da. Các đốm này tỏa ra nhiệt giúp hương thơm phát triển nhanh hơn. Những nơi điển hình để tạo mùi hương đều thuộc loại này: cổ, cổ tay, khe ngực. Tuy nhiên, bên trong khuỷu tay cũng là điểm nóng để lăn nước hoa.

f:id:wikisinhly:20201015120909j:plain

  1. Trong nút bụng của bạn

Rốn của bạn không chỉ hữu ích cho việc xỏ khuyên ở bụng. Chấm một vài giọt nước hoa lên chỗ nếu bạn đang mặc áo croptop hoặc bikini. Claisse cho biết: “Bất kỳ khu vực nào trên cơ thể tỏa ra nhiệt đều sẽ làm tăng mùi hương, và rốn của bạn làm được điều đó.

f:id:wikisinhly:20200914173415g:plain

  1. Phía sau đầu gối của bạn

Vùng mềm sau đầu gối của bạn là một trong những điểm mạch hoàn hảo cho nước hoa. Mùi hương sẽ tỏa ra suốt cả ngày khi bạn bắt chéo chân và di chuyển xung quanh, đặc biệt nếu bạn đang mặc váy. Claisse nói: “Đầu gối rất phù hợp cho mùa hè vì chúng được phơi ra. "Mặt sau của đầu gối ấm hơn và mềm hơn và do đó có mùi hương mạnh."

Nước hoa kích dục nam có sức mạnh thu hút phái nữ cực kỳ mạnh

  1. Xuống bắp chân của bạn

Nếu bạn đang mặc quần đùi hoặc váy để hở chân, hãy xịt nước hoa dọc bên trong đùi và bắp chân của bạn. 

Sự ma sát giữa hai chân khi bạn bước đi sẽ tạo ra hơi ấm và tái tạo mùi hương suốt cả ngày.

f:id:wikisinhly:20201029162042j:plain

  1. Trên mắt cá chân của bạn

Trước khi xỏ đôi giày gót nhọn yêu thích của mình, hãy xức nước hoa cho đôi chân của bạn. Claisse nói: “Mắt cá chân của bạn luôn chuyển động, vì vậy nó giúp tỏa hương thơm mọi lúc mọi nơi. "Nó tiếp tục mùi hương từ đầu đến chân."

  1. Trên quần áo của bạn

Claisse khuyên bạn nên thoa mùi hương lên cơ thể trước khi mặc quần áo để hương thơm có thể thấm vào da. 

Tuy nhiên, tẩm nước hoa cho quần áo len và vải cashmere của bạn cũng có thể giúp bạn có được mùi hương lâu hơn.

Nam giới thường xuyên sử dụng nước hoa kích dục cho nữ để cả 2 quan hệ thêm nhiệt tình và hạnh phúc hơn