Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Thuốc - Nước hoa kích dục tự nhiên kích thích ham muốn

Bạn có muốn vực dậy niềm đam mê trong mối quan hệ của mình? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các loại thuốc kích dục tự nhiên tốt nhất được sử dụng trên toàn thế giới

Nhiều người thích thử nghiệm để vực dậy niềm đam mê, mà không đi đến cực đoan. Bạn có thể làm điều này theo một số cách với các biện pháp tự nhiên.

Do đó chúng tôi xin cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về các loại nước hoa kích dục tự nhiên tốt nhất 

f:id:wikisinhly:20201015120909j:plain

Sự thật về nước hoa kích dục

Thuốc kích dục là một chất, thức ăn hoặc đồ uống làm tăng ham muốn tình dục. Cái tên này xuất phát từ nữ thần tình yêu của Hy Lạp, Aphrodite , người đã trỗi dậy từ bọt biển khi bộ phận sinh dục của Uranus rơi xuống biển sau khi bị con trai Kronus chặt đứt.

Một số loại thuốc kích dục kích thích các giác quan , con mắt cũng muốn gì đó. Tuy nhiên, những người khác chúng ta có thể tiêu thụ như đồ uống, thực phẩm hoặc gia vị.

Chúng được sử dụng trong mọi nền văn hóa và thời đại. Đặc biệt Ấn Độ được biết đến là đất nước có vô số thông tin về các bài thuốc kích dục này. Ví dụ, Kama Sutra mô tả chi tiết cách một người đàn ông có thể kích thích khả năng tình dục của mình bằng mật ong và sữa .

f:id:wikisinhly:20201027154031j:plain

Mặt khác, y học cổ truyền Trung Quốc chủ yếu sử dụng các loại gia vị và thảo mộc như nhân sâm để tăng ham muốn. Với điều này, bạn có thể vẫn hoạt động tình dục ngay cả khi về già theo thuốc này.

Trong văn hóa Ả Rập, họ sử dụng nước hoa, mùi hương và tinh dầu để nâng cao khoái cảm cho phòng ngủ.

Văn hóa Anglo-Saxon đặc biệt thề thốt bằng cách sử dụng các loại thực phẩm như cà rốt và măng tây để đạt đến đỉnh cao chưa từng có trong chuyện ái ân.

Tuy nhiên, khoa học hiện đại chỉ công nhận một số ít là thuốc kích dục, hoặc nước hoa kích thích phụ nữ .

Một trong những phương tiện này là con ruồi Tây Ban Nha. Chất hoạt tính là cantharidin. Chất này giúp làm giãn mạch máu.

Kết quả là khi uống thuốc, sự cương cứng ở nam giới có thể kéo dài hơn.

Nó đã được sử dụng rộng rãi cho đến thế kỷ 17. Tuy nhiên, nó thường xuyên dẫn đến quá liều với hậu quả chết người.

Điều này có nghĩa là việc sử dụng nó không được khuyến khích. Rốt cuộc, bất kỳ ai ăn quá nhiều ruồi Tây Ban Nha đều có nguy cơ bị tổn thương thận và dạ dày. Quá liều, chất cantharidin thậm chí dẫn đến tử vong.

f:id:wikisinhly:20201027154038j:plain

Thuốc kích dục tự nhiên tốt nhất

Ngày càng nhiều người thừa nhận rằng không phải mọi thứ diễn ra suôn sẻ trong phòng ngủ.

Điều này có thể do nhiều nguyên nhân, bao gồm căng thẳng , mệt mỏi, các vấn đề trong công việc hoặc trong chính mối quan hệ.

Nếu không có bệnh tật hoặc tình trạng thể chất, chúng ta có thể yên tâm thử nghiệm một số phương pháp tự nhiên ngon lành để thắp lại niềm đam mê:

Ginko biloba

Gingko biloba  là một loại thuốc kích thích tình dục nổi tiếng. Nó cải thiện lưu lượng máu. Bởi vì điều này, nó giữ cho cơ quan sinh dục nam trong tình trạng tuyệt vời và tăng hiệu lực.

Sữa ong chúa

Hoàng  thạch kích thích cả hai hệ thống thần kinh và bộ phận sinh dục. Hiệu quả tích cực có thể mất một lúc, nhưng nó có thời gian tác dụng lâu hơn.

Đường nâu

Đường nâu là  một trong những lý do tại sao các món tráng miệng ngọt ngào là một phần của bữa tối lãng mạn. Lượng đường trong máu tăng nhẹ sẽ kích thích những cuộc ái ân.

Mặt khác, lượng đường trong máu quá thấp sẽ đảm bảo tiết ra nhiều adrenaline hơn. Và điều này làm chậm quá trình sản xuất các hormone kích thích tình dục.

Rau cần tây

Cần tây  hoạt động tích cực trong hệ tiết niệu. Tác dụng của nó trở nên mạnh mẽ hơn nếu bạn dùng nó trong súp và kết hợp với củ cải đường. Tuy nhiên, cần tây ít tác dụng hơn khi kết hợp với rau diếp.

Phỉ

Quả phỉ  , giống như tất cả các loại quả và hạt khô khác, được cho là có tác dụng tăng cường ham muốn.

Chúng được sử dụng trong truyền thống cũ để trang trí trong bánh cưới. Những chiếc giỏ đựng đầy các loại hạt thậm chí còn được đặt cạnh giường của cặp vợ chồng mới cưới.

Hành

Chúng tôi sẽ không đề xuất hành  và tỏi với số lượng lớn nếu bữa tối lãng mạn nằm trong chương trình nghị sự.

Vì chúng làm cho hơi thở của bạn kém dễ chịu. Tuy nhiên, chúng được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực Ả Rập. Và họ được biết đến với trò chơi tình yêu rộng rãi và tinh tế ...

f:id:wikisinhly:20201027154523j:plain

Dâu

Dâu tây được phái đẹp  đặc biệt coi trọng. Nó làm giãn các cơ ở vùng mu giúp cuộc yêu trở nên dễ dàng hơn.

Đinh hương

Cây đinh lăng  là một loại gia vị có mùi thơm và vị rất đặc trưng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nó trong đồ uống, nó sẽ cho một kết quả tuyệt vời.

Nhân sâm

Nhân sâm,  vua của các loại thuốc kích thích tình dục. Một ly trà nhân sâm ấm trước khi đi ngủ 15 phút có tác dụng tuyệt vời. Nó đã được sử dụng trong truyền thống Trung Quốc và Hàn Quốc trong nhiều thế kỷ.

f:id:wikisinhly:20201027154333j:plain

Quả sung

Quả sung là một lựa chọn tráng miệng tuyệt vời khác và ngọt ngào như tình yêu mà chúng gợi lên! Ở Ai Cập và Hy Lạp cổ đại, cây vả rất linh thiêng.

Do đó, có nhiều phong tục lâu đời gắn liền với loại quả này. Chẳng hạn như việc đặt một vài quả sung trên vỉa hè của người phụ nữ độc thân chưa chồng với hy vọng sẽ sớm tìm được chồng.

Maca

Maca  vẫn còn tương đối ít được biết đến ở phương Tây. Tuy nhiên, nó được coi là một loại siêu thực phẩm chứa tất cả các loại chất có lợi.

Nó cũng được biết đến như một trong những cách tốt nhất để tăng ham muốn. Dùng một lượng nhỏ trộn thành sinh tố hoặc súp.

f:id:wikisinhly:20201027154359j:plain

Mallow

Mallow  là một trong những loại thảo mộc giúp thư giãn. Điều này cho phép bạn thoải mái hơn với lần đầu tiên. Ngoài cảm giác thư thái, nó còn tạo thêm niềm đam mê.

Quả óc chó

Quả óc chó và các loại trái cây khô khác có trong thực đơn tiệc cưới ở nhiều nền văn hóa cho đến ngày nay và là thành phần chính trong nhiều món tráng miệng của Trung Quốc.

Tiêu

Đáng ngạc nhiên, hạt tiêu  là một loại thuốc kích thích tình dục tác dụng nhanh. Không nên thiếu món này trong thực đơn lãng mạn cùng với cà chua. Tuy nhiên, hãy sử dụng nó có chừng mực. Để buổi tối lãng mạn của bạn không bị vỡ vụn.

f:id:wikisinhly:20200914172524g:plain

Mùi tây

Ngò tây tạo nên những đêm tình yêu khó quên khi bạn thêm nó tươi hoặc nấu vào tất cả các món súp và món ăn của mình.

Quả hồ trăn

Hạt dẻ cười có thể được  trộn với hạnh nhân và trái cây khô, chẳng hạn như quả sung. Chuẩn bị cho những gì sắp tới!

Cây mê điệt

Hương thảo  được phục vụ với bạc hà trong một loại thảo dược để kết thúc bữa tối ngon miệng và chuẩn bị cho một đêm rực lửa.

f:id:wikisinhly:20200914173415g:plain

Phấn hoa

Phấn hoa  cũng làm tăng ham muốn. Hiệu quả của nó đã đáng chú ý sau năm ngày. Bắt đầu vào thứ Hai và nhận thấy hiệu quả vào cuối tuần sau!

Trộn một thìa nhỏ phấn hoa ong với nước hoa kích dục nữ quả hoặc sữa chua và uống khi bụng đói.

Trái bơ

Thường được dùng làm thuốc kích thích tình dục ở Mexico và cũng có mặt rộng rãi trong thực đơn ẩm thực địa phương.

Sự kết hợp với hạt tiêu đảm bảo sẽ có những khoảnh khắc khó quên. Tuy nhiên, hãy sử dụng vừa phải để tránh gây khó chịu cho dạ dày và đường ruột.

Sô cô la

Sô cô la không cần giải thích. Nó giải phóng endorphin khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Được chế biến thành một món tráng miệng ngon, đó là một hương vị của tất cả những niềm vui sau đó!

f:id:wikisinhly:20201027154431j:plain

 Liên hệ ngay để được tư vấn những dòng sản phẩm nước hoa kích dục tốt nhất !

f:id:wikisinhly:20200914172515g:plain