Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Tại sao phụ nữ sử dụng nước hoa nam tính

Thế giới nước hoa hiện đại làm hài lòng phụ nữ với những nốt hương tuyệt vời quyến rũ ngay từ những phút đầu tiên. Hoa hoặc cay, cam quýt, sắc nét hoặc tinh tế, nhẹ hoặc nặng - danh sách tiếp tục.

Mỗi người phụ nữ có thể dễ dàng lựa chọn mùi hương cho riêng mình, từ đó nhấn mạnh cá tính, phong cách và khí chất của riêng mình.

f:id:wikisinhly:20201015125845p:plain

Những loại nước hoa: Elizabeth Arden, Armand Basi, Moschino, Valentino, Nina Ricci đã chiếm được cảm tình của phái đẹp trên toàn thế giới. Đây là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian luôn được đánh giá cao.

Gọi điện ngay để được tư vấn từ phía chúng tôi:

f:id:wikisinhly:20200914172524g:plain

Tuy nhiên, có những phụ nữ lại thích nước hoa nam tính, hay nước hoa kích dục.

Sự lựa chọn của họ không được giải thích quá nhiều bởi chất lượng hoặc sự đa dạng của hương liệu, mà bởi vị trí bên trong của chúng. Các nhà tâm lý học xác định 3 lý do chính khiến phụ nữ muốn dùng nước hoa nam.

f:id:wikisinhly:20200914173415g:plain

Những lý do khiến phụ nữ ham muốn

Thứ nhất: khuynh hướng của phụ nữ đối với kiểu đàn ông.

Khi loại nước hoa thượng hạng của phụ nữ không thể nhấn mạnh tính cách và sức mạnh nội tâm mạnh mẽ, và phái mạnh không cảm thấy thoải mái trong phạm vi “hương hoa” hoặc “cam quýt”, cô ấy chọn một loại nước hoa mạnh hơn nhiều.

Vì vậy, mùi khói thuốc lá hoặc nhục đậu khấu thuộc loại này của phụ nữ gần gũi hơn là sự kết hợp của hoa ngọc lan.

Thứ hai: cô gái sử dụng nước hoa kích thích phụ nữ chỉ với lý do nó gợi cho cô ấy nhớ đến mùi của người thân.

Mỗi khi không có người thân bên cạnh, tinh thần của họ có thể trở thành cứu cánh. Nên trong tiềm thức có cảm giác người thương đang ở đâu đó gần đó.

f:id:wikisinhly:20201009163557j:plain

Thứ ba: phụ nữ sử dụng nước hoa nam tính để tạo ra sự hiện diện của đàn ông trong nhà hoặc trong cuộc sống của họ.

Những người phụ nữ như vậy thiếu sự quan tâm, hỗ trợ của đàn ông trong cuộc sống của họ và với sự trợ giúp của mùi hương nồng nàn, họ cố gắng ngụy trang điều này.

Về nguyên tắc, không có gì sai khi các cô gái muốn mua nước hoa nam tính. Cái chính là không nên có thái độ nam tính trong hành vi và hình ảnh của họ.

Liên hệ mua những dòng nước hoa xịn và mới nhất:

f:id:wikisinhly:20200914172456g:plain

Xét cho cùng, một người phụ nữ bản chất nên ngọt ngào, dịu dàng. Có giả thuyết cho rằng mỗi mùi hương có thể nói về một người.

Chắc hẳn, khi chọn nước hoa kích dục nam, phụ nữ khẳng định mình là một người mạnh mẽ và tự tin, có thể đương đầu với mọi vấn đề mà không cần dựa vào bờ vai của đàn ông.