Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Hướng dẫn lựa chọn nước hoa phù hợp cho mình !

Loại nước hoa pheromone nào có chứa "pheromone của con người" thật thú vị?

Mặc dù không thể nói là vô điều kiện, nhưng có thể nói ấn tượng về một người do mùi hương mang lại là rất lớn, và có thể mong đợi rằng đối phương sẽ cảm nhận được “mùi thơm” và tạo ấn tượng hấp dẫn đối với bản thân. 

Ngoài ra, nếu bạn tự tin với nước hoa pheromone, nó sẽ dẫn đến yếu tố bình dân.

Nhân tiện, cũng có một thứ gọi là "nước hoa kích dục", nhưng đây là loại nước hoa thu hút người khác phái. Không chứa thành phần pheromone. 

f:id:wikisinhly:20201009163557j:plain

nước hoa pheromone

Nước hoa pheromone vốn là một loại pheromone không mùi pha trộn với hương thơm dễ được người khác giới thích. 

Nhiều loại không có mùi mạnh nên dễ thoa hơn nước hoa bình dân, được khuyên dùng cho người mới bắt đầu .

Cách chọn nước hoa pheromone

Dưới đây là một số mẹo về cách chọn nước hoa pheromone hoàn hảo trong số nhiều loại nước hoa.

Kiểm tra chắc chắn thành phần pheromone

Không giống như nước hoa thông thường chỉ chứa các thành phần tạo mùi hương, nước hoa pheromone có chứa các thành phần mùi hương mà mọi người thích. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy "hấp dẫn người" chỉ bằng cách gắn nó.

f:id:wikisinhly:20201009163805j:plain

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn nói "nước hoa kích thích nữ", hãy lưu ý rằng một số sản phẩm không thực sự chứa các thành phần tương tự như pheromone. Muốn đạt hiệu quả tốt hãy kiểm tra kỹ thành phần trước khi mua .

Các thành phần giống pheromone điển hình là "osmoferin" và "osmoferon". Những thành phần này được gọi là hiệu ứng giống pheromone và được cho là có tác dụng tương tự như pheromone. Vì vậy, nó có thể tăng cường nữ tính (nam giới).

Chọn theo loại mùi hương

Nước hoa kích thích nữ pheromone có nhiều loại mùi hương. Hãy chọn nó xem xét tâm trạng tại thời điểm đó và cảnh để sử dụng.

Một mùi hương gợi cảm khi bạn muốn nhấn mạnh sự gợi cảm

Đối với những người muốn rút ngắn khoảng cách với người khác giới ngay lập tức, hoặc những người muốn chủ động khi nói "Đây!", Hãy chọn một mùi hương có bầu không khí gợi cảm và gợi cảm .

f:id:wikisinhly:20200914173415g:plain

Nếu bạn thêm một mùi hương lạ, hiệu quả thu hút người khác giới sẽ tăng lên và bạn sẽ có một tâm trạng lãng mạn. 

Ví dụ, "Iran Iran" thư giãn là một mùi hương hấp dẫn chủ yếu được sử dụng bởi phụ nữ. "Musuku", thường được sử dụng trong nước hoa dành cho nam giới, được cho là sẽ tăng màu ngay lập tức. Chúng được khuyến khích vì chúng tương đối dễ thích.

Loại cam quýt tươi mát cũng được khuyến khích sử dụng hàng ngày

Một loại cam quýt sảng khoái là tốt nhất cho những ai muốn tiếp xúc với người khác giới một cách rực rỡ và tươi tắn, hơn là có bầu không khí gợi cảm về đêm . Nó có thể dễ dàng sử dụng cả ngày lẫn đêm và mang lại sự quyến rũ sống động và tích cực.

Loại cam chanh có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ thoa dù để lâu nên cũng hấp dẫn người dùng có thể xài thoải mái. Nó cũng hiệu quả để sử dụng cam quýt vào ban ngày và mùi hương gợi cảm vào ban đêm khi bạn muốn thi đấu.

Ngoài ra, đối với những người lo lắng về mùi cơ thể và mùi lão hóa, sử dụng cam quýt mang lại ấn tượng sảng khoái. Nước hoa kích dục nữ thông thường, chỉ chứa các loại nước hoa, thường có mùi phức tạp khi trộn với mùi cơ thể, nhưng khi thêm các thành phần pheromone vào, nó sẽ biến đổi một cách hấp dẫn.

f:id:wikisinhly:20201015120909j:plain

nước hoa tình yêu

Loại không mùi có thể được sử dụng mà không bị người khác chú ý

Ngoài ra còn có một loại nước hoa pheromone không mùi không chứa mùi hương. Bản thân thành phần pheromone ngay từ đầu đã không có mùi nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Nó khó sử dụng vì tôi không thường xức nước hoa. Tôi lo lắng rằng tôi sẽ bị cảnh cáo khi đi học hoặc đi làm. Ngay cả những người như vậy có thể mặc nó một cách thông minh mà không bị chú ý bởi loại không mùi .

Nếu bạn có nước hoa yêu thích của bạn, bạn có thể xếp chồng lên nhau, vì vậy nên thay đổi sự kết hợp theo những ý kiên trên để mang lại một mùi hương thích hợp cho mình.