Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa kích dục tăng cường ham muốn tốt nhất hiện nay

Nước hoa kích thích phụ nữ là dạng nước hoa kích dục nữ tiết ra mùi pheromone, một chất kích thích tình dục cho phụ nữ cực phê khi ngửi vào, có tác động lên dây thần kinh điều làm tăng nội tiết tố sinh dục nữ, tăng ham muốn quan hệ tình dục ngay lập tức.

nước hoa kích dục là gì

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số nước hoa kích dục. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình loại phù hợp nhé!

1. Nước hoa kích thích Lure

Đây là dòng nước hoa kích dục nữ được nhập khẩu từ Mỹ. Có tính năng khơi dậy ham muốn tình dục và tạo sự quyến rũ riêng cho người dùng. Có hai loại nhãn hiệu: Lure for Him dành cho nam, Lure for Him dành cho nữ.

Nước hoa kích thích Lure

Tuy là hai loại riêng biệt nhưng hiệu quả và tác dụng tương tự nhau. Là một thương hiệu khá nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi trên thế giới, đặc biệt là Châu Âu và Châu Mỹ.

Hiệu quả nhanh chóng sau khi sử dụng khi chưa đầy 15 phút đối phương đã bị bạn chinh phục mà không hề hay biết.

Thành phần chính trong dòng nước hoa kích dục này là hương thơm pheromorne nổi tiếng, một hương thơm chủ đạo cho kích thích tình dục mạnh mẽ.

Nước hoa kích thích Lure

Vì dòng nước hoa kích dục này tương đối hiệu quả nên không khó để sử dụng. Bạn chỉ cần xịt khoảng 15 đến 20 phút trước khi gặp bạn tình là đủ mùi hương lưu lại trên cơ thể và kích thích tình dục. Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể sử dụng loại này để hâm nóng tình yêu thêm nóng bỏng.

2. Nước hoa kích dục phụ nữ Pincolour

Cũng giống như Lure, có 2 loại nước hoa kích dục pincolour là Pincolour for Him và Pincolour for Her dành cho nam và nữ. Có xuất xứ từ Mỹ và kiểu dáng bắt mắt, đây là dòng nước hoa được săn lùng nhiều nhất trong năm qua.

Nước hoa kích dục phụ nữ Pincolour

Sau khi đặt mua dòng nước hoa này, người dùng phản hồi rất tốt, thậm chí có chị em còn dùng nước hoa này thay vì dùng nước hoa thông thường để đi chơi.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để bạn hiểu và cảm nhận được tác dụng và hiệu quả mà thương hiệu pincolour mang lại.

Nước hoa kích dục phụ nữ Pincolour

Nước hoa kích dục khá thịnh hành ở Châu Mỹ và sau đó lan rộng ra toàn cầu cũng như Việt Nam. Không khó để đánh giá một loại nước hoa hoàn hảo như Pincolour. Vì tác dụng khá lâu và hiệu quả lên đến 3 - 4 giờ.

Chỉ cần bạn thực hiện đúng cách sử dụng nước hoa kích dục theo hướng dẫn sử dụng của chúng tôi: xịt vào cổ tay, sau gáy, lên vai hay cả ngực để có hiệu quả tốt nhất trong việc chinh phục bạn tình.

Với mùi hương pheromone chủ đạo, đối phương sẽ nhanh chóng bị kích thích khi tiếp xúc.

Nước hoa kích dục phụ nữ Pincolour

Ngày nay, thương hiệu pincolour được đông đảo nam giới và phụ nữ tin dùng; hoặc các cặp đôi sử dụng với mục đích tạo hưng phấn tình dục cũng như mong muốn mang lại những cảm xúc thăng hoa như lúc mới yêu.

3. Nước hoa kích dục nữ Ador

Bạn là người có xu hướng thích sự mạnh mẽ? Bạn là người thích những cảm giác khác biệt? Hãy đến với Ador để giúp bạn tạo nên sự khác biệt và chinh phục đối thủ trong chớp mắt.

Thương hiệu Ador là dòng nước hoa gây mê nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm có 2 loại dành cho nam và nữ: Ador for Him, Ador for Her.

Nước hoa kích dục nữ Ador

Với tính năng kích thích ham muốn tình dục lên đến cực độ. Người đang phấn khích sẽ muốn làm điều đó ngay lập tức. Đây cũng được coi là loại nước hoa tốt nhất nhì trên thị trường.

Đặc điểm này khá mạnh nên chỉ cần ngửi là đối phương đã bị kích thích.

4. Nước hoa kích dục Pmoda

Bạn đã nghe cái tên Pmoda chưa? Bạn có thực sự biết nước hoa tình yêu này. Vâng, rất khó để diễn tả sức mạnh mà nước hoa tình yêu này mang lại cho người dùng.

Với tác dụng nhanh chóng và hiệu quả lên đến 12 giờ liên tục. Thì pmoda xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo và ưu tiên hàng đầu mà tất cả chúng ta không thể bỏ qua.

Đối tác của bạn sẽ bị kích thích nhanh chóng sau khi ngửi thấy hương thơm từ nước hoa kích thích này.

Họ sẽ phải quay sang bạn để được thỏa mãn tình dục ngay lập tức. Vì đây là loại nước hoa cao cấp và nồng nên tác dụng rất nhanh.

Nước hoa kích dục Pmoda

Cũng giống như các loại nước hoa nữ ở trên, dòng Pmoda cũng có 2 loại là Pmoda for Him dành cho nam và Pmoda for Her dành cho nữ.

Từ sự tiện lợi này, các quý ông, quý bà có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một cách nhanh nhất để chinh phục người bạn đời hoặc vợ hoặc chồng của mình.