Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa - Theo phong cách người phụ nữ hiện đại là gì ?

Hoa hồng và vani hoặc cam và cam bergamots

Vào Đêm tình nhân, hãy tỏa ra sức sống và năng lượng, sự lãng mạn hoặc lòng dũng cảm và khát vọng phiêu lưu.

f:id:wikisinhly:20201009163038j:plain

hương hoa hồng

Không chỉ quần áo, phụ kiện và đồ trang điểm giúp bộc lộ tính cách của bạn mà còn thể hiện hương thơm mà bạn mang trên mình.

Khuyên nên chọn mùi hương nào để nhấn mạnh những phẩm chất độc đáo của cô ấy hoặc tiết lộ khía cạnh bí mật của cô ấy cho người thân yêu .

Nước hoa là một phần không thể thiếu trong phong cách và sự thể hiện bản thân của mỗi người phụ nữ.

Với họ bạn có thể nhấn mạnh cá tính của bạn, với họ bạn có thể tạo ra cá tính của bạn.

Để tỏa ra sự nữ tính, phong cách, sang trọng hay năng lượng và sự tự tin, một người phụ nữ cần lựa chọn hương thơm thật cẩn thận để phù hợp với thông điệp tổng thể mà phong cách truyền tải.

Một số loại nước hoa tình yêu giúp cho cả 2 có được một đêm tình nhân cực kì hạnh phúc và ghi nhớ bởi những loại nước hoa này có những mùi hương cực kì kích thích và yêu thích.

f:id:wikisinhly:20201009163413j:plain

hương vani

Việc lựa chọn hương thơm cũng phụ thuộc vào đặc điểm tính cách bạn muốn nhấn mạnh trong bữa tối lễ hội với người thân yêu

Hương thơm tươi mát - cho hoạt động

Nghiên cứu về hành vi tình dục

Những mùi hương sảng khoái thường được lựa chọn bởi những phụ nữ năng động, không gây mệt mỏi.

Đối với những phụ nữ sống theo lối sống này, mùi hương tươi mát càng tạo thêm động lực cho họ khi chúng bắt đầu đe dọa thói quen hàng ngày của họ.

Hương thơm tươi thường bao gồm hương cam quýt: chanh, chanh, bưởi hoặc cam, có tính chất bổ. Phun chúng vào buổi sáng sẽ giúp bạn tươi tắn hơn và bắt đầu ngày mới với tâm trạng thoải mái.

f:id:wikisinhly:20201009163557j:plain

hương thơm tình yêu

Hương thơm của các loại trái cây họ cam quýt rất thích hợp cho những ai sẽ kỷ niệm

Ngày lễ Thánh Valentine với người mình yêu một cách tràn đầy năng lượng và tích cực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa tối lãng mạn ấm cúng, và đầy vẻ khiêu gợi kích thích thì hãy lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm nước hoa kích dục để trang bị cho một buổi tối lãng mạn và đầy ý nghĩa nhé !

Hương hoa - dành cho người lãng mạn

Một số loại nước hoa phổ biến nhất là mùi hương của các loại hoa khác nhau: hoa hồng, hoa nhài, hoa huệ của thung lũng, cây cam, hoa lan và nhiều loại khác.

Hương thơm của hoa được gợi ý để chọn nếu bạn muốn làm nổi bật khía cạnh lãng mạn của mình.

Tuy nhiên, hương hoa rất nhiều và đa dạng, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chọn được loại mình thích.

f:id:wikisinhly:20201009163642j:plain

hương thơm tình yêu lãng mạn

Phổ biến nhất là mùi thơm của hoa hồng, khá ngọt ngào. Nếu bạn muốn một cái gì đó tinh tế hơn, hãy chọn hương hoa nhài. Mùi hoa nhài tỏa ra từ từ, vị ngọt không nồng như hoa hồng.
Hương thơm yêu thích của hoa rất phù hợp cho bữa tối Ngày Tình yêu, trong đó hương thơm tỏa ra từ bạn, chẳng hạn như Forever Diamonds, sẽ khiến người bạn yêu say đắm trong tâm trạng lãng mạn.

f:id:wikisinhly:20200914173415g:plain

Hương thơm phương Đông - dành cho người dũng cảm

Nước hoa Oriental, hay còn gọi là Orientalist, dành cho những người phụ nữ mạnh dạn, tự tin.

Các mùi hương phương Đông như quế, nhục đậu khấu, hổ phách, vani, tỏa ra sự tự nhiên và hài hòa hương thơm.
Tuy nhiên, hãy chọn nước hoa có họa tiết đậm chất phương Đông - những hương thơm này khác xa với hương hoa hoặc trái cây họ cam quýt được coi là truyền thống.

Tuy nhiên, không cần phải sợ “hơi thở phương Đông” - nó là một cái gì đó khác biệt, một cái gì đó tinh tế, một cái gì đó đặc biệt.

f:id:wikisinhly:20201009163726j:plain

hương thơm cho người dũng cảm thu hút

Vào ngày lễ tình nhân, bao bọc bản thân bằng những mùi hương đậm nét phương Đông được khuyến khích cho những ai muốn tự tin tỏa sáng hoặc chưa tìm thấy ngày lễ tình nhân của mình và những người thích vui chơi cùng bạn bè.

Hương gỗ - cho tinh tế

Hương thơm của gỗ thường bị phụ nữ lãng quên, nhưng bằng cách chọn đúng loại nước hoa có hương gỗ thơm, bạn sẽ làm nổi bật nét tinh tế nữ tính của mình.

Thông, sồi, gỗ đàn hương, tuyết tùng - tất cả những loại cây này đều tạo ra chất chiết xuất có mùi thơm khó tả, nhờ vậy những loại nước hoa kích thích cho nữ được ra đời ngày càng nhiều và càng ngày có nhiều những cánh đàn ông sử dụng để hâm nóng lại tình yêu của mình, nâng cao chất lượng hạnh phúc vợ chồng.

Bạn có thể cảm nhận được cả những nốt hương tươi mát và ngọt ngào, và sau một thời gian, các họa tiết phương Đông cũng trở nên rõ ràng. "Tinh tế" - từ này mô tả tốt nhất hương thơm của gỗ.

f:id:wikisinhly:20201009163805j:plain

hương thơm tinh tế

Những loại nước hoa này sẽ đánh lừa như một bức màn bí ẩn, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những ai muốn mê hoặc người thân bằng sự bí ẩn và sang trọng đầy nữ tính của mình.

Trước khi chọn một loại nước hoa, hãy suy nghĩ kỹ về những gì bạn muốn tiết lộ: tính cách của bạn, hoặc có thể chỉ là một số mặt của nó.

Điều này không chỉ giúp chọn được hương thơm phù hợp mà còn tạo ra một phong cách thống nhất và rất rõ ràng.