Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Kinh nghiệm cho lần hẹn đầu tiên

Trên thực tế, ngay cả khi đàn ông trung niên cũng gặp rất nhiều rắc rối với buổi hẹn hò đầu tiên đó. Họ chỉ học được điều này sau nhiều kinh nghiệm thực chiến. Dưới đây là 5 yếu tố giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất trong buổi hẹn hò đầu tiên.

1 / Hãy là chính bạn

Ngoài buổi hẹn hò đầu tiên, dù bạn ở đâu, bạn cũng phải là chính mình. Bạn không gượng ép bản thân nên làm những gì bạn không muốn. Bạn không cần phải làm thế này hay thế khác để gây ấn tượng với người phụ nữ đối diện với mình trong buổi hẹn hò này.

Bạn có biết rằng phụ nữ rất dễ xiêu lòng trước những người có nhiều nét riêng biệt? Dù bạn có là một anh chàng mắt to đeo kính cận thì chỉ cần nhìn một lần thôi cũng đủ nhận ra bạn là một con mọt sách. Tuy nhiên, chỉ là bạn bè.

Là chính bản thân bạn

Phụ nữ rất thích điều đó, họ không thích giao tiếp giả tạo và thiếu tự nhiên với người khác, đặc biệt là trong những lần hẹn hò đầu tiên. Điều này sẽ buộc họ phải giao tiếp. Nhưng phụ nữ không thích áp lực, họ thích sự thoải mái.

Tuy nhiên, hãy khéo léo che giấu những tính xấu của bạn trong buổi hẹn hò đầu tiên. Đừng vì “hãy là chính mình” mà bày ra tất cả những điều tồi tệ này.

Một ít mùi hương từ nước hoa kích dục khiến nàng mê mẩn

pheromone

2 / Chuẩn bị chủ đề

Thực tế, yếu tố này chỉ dành cho những người thiếu kinh nghiệm trong việc hẹn hò. Nếu bạn thấy mình trong tình huống như vậy, đừng lo lắng, bạn sẽ sớm vượt qua nó.

dating adviceTrong khi đó, những người dày dặn kinh nghiệm và biết cách tán tỉnh luôn có nhiều chủ đề để bàn luận trong buổi hẹn hò này.
 

pr-4-nuoc-uong-kich-duc

3 / Dành những lời khen có cánh cho bạn gái

Đây không phải là một lời khen tầm thường, chẳng hạn như “Bạn trông thật xinh đẹp, thật quyến rũ” hoặc bạn đang mặc bộ đồ rất đẹp này.

Mặc dù những lời khen sáo rỗng này vẫn sẽ ảnh hưởng đến cô ấy trong một số trường hợp, thay vào đó, hãy dành cho cô ấy những lời khen chân thành mà bạn thực sự cảm thấy khi nhìn vào chúng.

Dành những lời khen có cánh cho bạn gái

Nếu trang phục của cô ấy trông đẹp và bạn thực sự muốn khen cô ấy, bạn nên sử dụng giọng điệu có cảm xúc, chẳng hạn như “Tôi không muốn là người thứ n nói với bạn điều này. Hôm nay là 1 ngày, và bạn thực sự đang mặc một bộ trang phục đẹp như vậy. "

Thừa nhận rằng bạn bị thu hút bởi cô ấy là tín hiệu tốt nhất cho người phụ nữ đối diện trong một buổi hẹn hò sớm.

Nước hoa kích dục cho nữ không mùi

4 / Đến những nơi có mức độ tương tác cao

"Buổi hẹn hò đầu tiên của tôi có đưa cô ấy đến một quán ăn ngon không?" "Hoặc rạp xyz (nơi các cặp đôi thường gặp nhau) sắp công chiếu zyx, tôi sẽ đưa cô ấy đến đó trong buổi công chiếu." Xin chia buồn vì đã mất thời gian và sức lực trong ngày đầu tiên. Đi ăn? Như đã nói ở trên, phụ nữ rất ghét áp lực, đó là lý do tại sao bạn nghĩ họ tự nhiên ăn uống trong buổi hẹn hò đầu tiên? Còn đến rạp chiếu phim? Sẽ khiến cả 2 có hàng giờ im lặng tập trung vào bộ phim.

bí quyết buổi hẹn hò đầu tiên

Buổi hẹn hò đầu tiên là khoảng thời gian bạn và cô ấy tương tác giữa ngôn ngữ, nét mặt và sự đụng chạm cơ thể. Vì vậy, để làm hài lòng cô ấy, hãy hỏi ý kiến ​​của cô ấy hoặc đề nghị mời cô ấy đi uống cà phê.