Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Đàn ông thích mùi gì nhất ở cơ thể phụ nữ ?

Không còn nghi ngờ gì nữa, mỗi chúng ta đều đặt ra câu hỏi "Đàn ông đặc biệt thích loại nước hoa nữ nào?" 

Đương nhiên, kể từ khi loại nước hoa kích dục đầu tiên xuất hiện trên thế giới, bất kỳ ai trong chúng ta cũng muốn có chính xác loại nước hoa đó có thể thu hút những người đại diện cho phái mạnh. 

Rốt cuộc, thật tuyệt vời khi nhận ra rằng bạn có một vũ khí bí mật, trong trường hợp của chúng ta là mùi có thể khiến người đàn ông kiên trì nhất quay đầu, trong khi đôi khi đưa anh ta vào trạng thái tương tự như sự hưng phấn. 

Phụ nữ trên khắp thế giới đều nỗ lực rất nhiều để quyến rũ và giữ chân một người đàn ông đích thực.

f:id:wikisinhly:20201021135004j:plain

Cụ thể, các linh hồn, chưa kể bây giờ là các phương pháp và thủ thuật phụ nữ khác, có khả năng biến một cô gái bình thường thành một phụ nữ thực thụ. 

Ngày nay, nhiều lựa chọn cho phép bạn mua nước hoa nữ với giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời. 

Vậy có những loại nước hoa nữ nào trên thế giới có thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của chủ nhân, tính cách của cô ấy, bao bọc cơ thể bằng tình cảm, truyền những tín hiệu cơ bản, thu hút và thu hút người khác phái? 

Hương hoa trái cây. 

Nước hoa với các nốt hương của hoa huệ thung lũng, hoa oải hương, hoa diên vĩ, tử đinh hương. 

Hương thơm trái cây hoặc bột có múi. 

Một loại nước hoa với hương thơm của vani và quế ngọt ngào, đường caramel và mật ong, các loại hạt và nấm cục, táo nướng và bí ngô. 

Tuy nhiên, tin tôi đi, bạn không nên dựa vào những loại nhóm này một cách mù quáng, vì trước hết, bản thân bạn nên thích mùi hương và hoàn toàn phù hợp với mình, lựa chọn tốt nhất sẽ là mùi mà bạn thực tế không cảm nhận được. 

Để làm cho mùi thơm và tỏa ra dần dần, hãy thoa nước hoa kích thích nữ lên các điểm mạch đặc biệt, trên cổ tay, cổ, sau tai.

f:id:wikisinhly:20201015125845p:plain

Dưới đây là một số mẹo về cách sử dụng mùi hương: Không thoa nước hoa kích dục trước mặt một người đàn ông và trong mọi trường hợp không được làm như vậy trong không gian chật hẹp như ô tô. 

Tin tôi đi, ngay cả mùi thơm dễ chịu nhất trong trường hợp này cũng có thể trở thành chất kích thích kinh tởm nhất. 

Đừng lạm dụng nó, vì đôi khi cơ thể phụ nữ có khả năng toát ra những mùi thơm dễ chịu hơn nhiều so với việc sử dụng nước hoa quá nồng. 

Đừng cố gắng che giấu mùi mồ hôi bằng nước hoa, sẽ dẫn đến thảm họa, nhớ tắm rửa sạch sẽ rồi chỉ thoa nước hoa. 

f:id:wikisinhly:20200914173415g:plain

Thuốc kích thích tình dục tự nhiên: Pheromone

Hướng dẫn về mùi hương kích thích tình dục sẽ không hoàn chỉnh nếu không đề cập đến pheromone - mùi hương tự nhiên của động vật và con người tiết ra để kích thích hoạt động.

f:id:wikisinhly:20201015120909j:plain

Pheromone tương tự như hormone những hoạt động bên ngoài cơ thể để ảnh hưởng đến hành vi của những người xung quanh chúng ta.

Các loài động vật sử dụng những mùi hương tinh tế này để báo động, kích hoạt bản năng, đánh dấu lãnh thổ, gắn kết mẹ và con, đồng thời gây kích thích. 

Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn vẫn chưa xem xét mức độ ảnh hưởng của pheromone đối với hành vi của con người

Các nghiên cứu cho thấy androstadienone, một thành phần của mồ hôi nam giới, có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và làm tăng hưng phấn. 

Androstenol, một loại pheromone nữ tiết ra, được cho là thu hút con đực trong khi các nghiên cứu khác chỉ ra rằng loại pheromone mà con người tiết ra giúp họ thu hút bạn tình tương thích hơn.

Nhiều công ty mùi hương đã cố gắng pha chế pheromone tổng hợp để thêm vào nước hoa của họ, nhưng không có bằng chứng nào chứng minh chúng thực sự hoạt động. 

Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản mọi người thử vận ​​may với nước hoa pheromone tổng hợp.

f:id:wikisinhly:20201009163557j:plain

Con người bị điều khiển bởi những mùi xung quanh họ, và ham muốn cũng không khác. Trong cả thời cổ đại và hiện đại, những mùi hương đã được thử và thực sự này đã chứng minh sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ buổi hẹn hò, phòng ngủ hay hương thơm nào. 

Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy nhiều mùi hương này trong các loại nước hoa và nước hoa phổ biến .

Để thêm gia vị cho cuộc sống tình yêu của bạn, chỉ cần chọn và tạo hương thơm và kết hợp nó vào thói quen hàng ngày của bạn, từ xịt lên người dưới dạng nước hoa kích thích phụ nữ hoặc sử dụng nó dưới dạng nến hoặc tinh dầu.