Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Phương pháp đơn giản để chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Cách chữa xuất tinh sớm hiện nay trên các trang mạng xã hội có vô số cách chữa, liệu pháp, phương pháp, tuy nhiên chữa xuất tinh sớm như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Cách chống xuất tinh sớm

[XEM NGAY] Gel chống xuất tinh sớm giúp nam giới tự tin, bản lĩnh, khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

Trước kia, bác sĩ muốn bốc thuốc chữa bệnh thì luôn phải chẩn đoán chính xác bệnh, xác định đúng nguyên nhân gây bệnh rồi mới kê đơn cho bệnh nhân. Thì cách hạn chế xuất tinh sớm cũng vậy, người bệnh cần hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh lý của mình từ đó đưa ra cách chữa xuất tinh sớm phù hợp với mình thì mới mang lại hiệu quả cao.

Hotline

Kiểm soát xuất tinh sớm - dừng lại và thắt chặt

Kích thích dương vật, nhưng không quan hệ tình dục. Chú ý đến thời điểm bạn sắp xuất tinh.

Yêu cầu cô ấy bóp “cậu bé” ở vị trí đầu dương vật tiếp giáp với thân dương vật. Bóp trong vài giây cho đến khi giảm cực khoái.

Sau 30 giây, cặp đôi sẽ tiếp tục màn dạo đầu và nếu cần có thể lặp lại bước trên. Điều này giúp bạn kiểm soát tốt hơn và có thể quan hệ tình dục mà không bị xuất tinh sớm.

Gel chống xuất tinh sớm

[XEM NGAY] Thuốc xịt chống xuất tinh sớm giúp nam giới “yêu” lâu dài, kiểm soát được quá trình xuất tinh theo ý muốn của bản thân.

Một loại phương pháp thắt chặt khác là phương pháp bắt đầu dừng. Điều này tương tự như phương pháp ngừng siết chặt, nhưng không phải là bước siết chặt dương vật.

Hạn chế xuất tinh sớm - thay đổi tư thế quan hệ

Hạn chế xuất tinh sớm bằng phương pháp thay đổi tư thế quan hệ được đánh giá là khá hiệu quả. Nếu bạn thường ở trên, sau đó chuyển sang tư thế nằm hoặc một tư thế khác cho phép đối tác của bạn kiểm soát trong trường hợp gần đạt cực khoái.

Kế đó hai bạn có thể tiếp tục mối quan hệ khi đã giảm bớt hứng thú.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm sta-erect delay spray for men

Kiểm soát xuất tinh sớm - Gây tê cục bộ

Kiểm soát xuất tinh sớm bằng gây tê tại chỗ được coi là giải pháp trị xuất tinh sớm hiệu quả và nhanh chóng, tuy nhiên, chỉ phù hợp với tình trạng vừa và nhẹ.

Để gây tê tại chỗ, người dùng cần sử dụng các loại sản phẩm hỗ trợ sinh lý thuốc xịt hoặc gel chống xuất tinh sớm. Bởi trong các sản phẩm này có chứa hoạt chất gây tê cục bộ là Lidocain hoặc Benzocaine. 

Đây là 2 chất thường được sử dụng trong y tế, dùng để gây tê ngoài da, nên sẽ vô cùng an toàn cho nam giới khi sử dụng và không gây ra bất kỳ kích ứng da nào.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Về thuốc xịt chống xuất tinh sớm, chuỗi thuốc xịt đến từ thương hiệu Doc Johnson (xuất xứ từ Mỹ) được coi là “ông trùm” không có đối thủ trong lĩnh vực này.

Ngoài Doc Johnson, chúng tôi chưa tìm thấy sản phẩm nào được đánh giá tốt hoặc đáng tin cậy tại thời điểm hiện tại, vì vậy chúng tôi không khuyến khích sản phẩm đó vào lúc này.

Ngoài ra, người dùng có thể điều trị xuất tinh sớm bằng kem đánh răng như một giải pháp gây tê cục bộ mà không cần dùng đến thuốc.