Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

'Top 5' hương hoa giúp chàng và nàng tăng ham muốn tột độ

Bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa nam gợi cảm dành cho nữ ? Người đàn ông thân mến, trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn ví dụ về một số mùi và thành phần thơm thu hút phụ nữ, theo một số nghiên cứu dựa trên các hợp chất hóa học của chúng.

Nhưng trước hết chúng ta hãy đồng ý rằng người đàn ông xức nước hoa hấp dẫn hơn những người khác. 

Nước hoa kích dục là vũ khí bí mật của đàn ông khi nói đến sự hấp dẫn, bởi vì khi anh ấy dùng loại nước hoa mà anh ấy yêu thích, anh ấy sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, và do đó phản ánh cho người khác hình ảnh tích cực về bản thân, tăng sức sống và sự tự tin, và tất cả những điều này khiến anh ấy trở nên quyến rũ hơn.

f:id:wikisinhly:20201015125845p:plain

Kinh nghiệm cho thấy phụ nữ bị ảnh hưởng cảm xúc bởi nước hoa của nam giới hơn là mùi hương trung tính. Một số nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng có những mùi thơm nhất định hoặc những nốt hương bị ảnh hưởng rõ ràng bởi phụ nữ.

Hedione:

Nó là một hợp chất hóa học được gọi là methyl dihydro-jasmonate, với hương hoa tuyệt đẹp giống như hoa nhài với mộc lan, và các nhà sản xuất nước hoa đã chọn cho nó một cái tên xúc động hơn, đó là Hedione, bắt nguồn từ tên Hy Lạp Hedone, hiện thân của hạnh phúc và niềm vui trong thần thoại Hy Lạp. 

f:id:wikisinhly:20201009163557j:plain

Những người có mùi thơm tự nhiên và chiếc mũi nhạy cảm của họ đã phát hiện ra chất này hấp dẫn như thế nào, sau đó khoa học đã khẳng định rằng chất này sẽ gửi tín hiệu qua các mô mũi kết nối với não để kích thích khu vực tiết hormone nữ trong cơ thể người phụ nữ, nó có tác dụng tương tự như pheromone (hợp chất tiết ra từ mồ hôi thu hút người khác giới). 

Hoa oải hương:

Nó là một hương thơm được sử dụng rất nhiều trong trái tim của nước hoa nam và có mặt trong nước hoa kích dục nữ và Caron Pour Un Homme, và nghiên cứu đã chứng minh rằng hoa oải hương có tác dụng kích thích tình dục cho nam giới tương tự như cơ chế hoạt động của Viagra và họ chia sẻ. Chỉ trong cơ chế, không phải lực tác động hoặc hiệu lực

f:id:wikisinhly:20200914173415g:plain

Heliotropin:

Tên hóa học của nó là Piperonal, nó là một hợp chất chính trong vani, đặc biệt là vani Tahitian, được sử dụng để tạo thêm chất kem, mềm mại cho nước hoa, và mùi hương của nó hấp dẫn cả nam và nữ do tác dụng làm dịu và thư giãn mang lại cảm giác thư giãn và đầy cảm xúc.

Sandal đàn hương:

Gỗ đàn hương được sử dụng rộng rãi trong nước hoa nam giới, và người ta đã phát hiện ra rằng thành phần hóa học của nó tương tự như Aldosterone, là một phần của nhóm pheromone có trong mồ hôi của nam giới.

f:id:wikisinhly:20201021135004j:plain

Xạ hương:

Nghiên cứu đã chứng minh trong nhiều năm rằng mùi hoa hồng làm cho phụ nữ cảm thấy và hành động lãng mạn hơn, người ta cũng phát hiện ra rằng mùi hương của xạ hương khiến đàn ông hành động nam tính và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể chọn nước hoa quyến rũ của mình dựa trên những lưu ý này mà khoa học đã chứng minh là hiệu quả và phù hợp với mục đích của nó, nhưng sự lựa chọn của bạn cũng có thể thất bại, vì mùi hương liên quan chặt chẽ đến cảm xúc của chúng ta,

vì vậy nước hoa của bạn có thể rất hấp dẫn, nhưng nó có thể gợi nhớ người yêu của bạn về một mối quan hệ thất bại vì người yêu trước của cô ấy đang dùng cùng một loại nước hoa kích thích phụ nữ và nó dẫn đến kết quả ngược lại Tác dụng của hương thơm đối với hệ thần kinh của cô ấy là rất nhiều,

vì vậy bạn nên biết rằng ảnh hưởng của hương thơm đối với người đeo nó lớn hơn nhiều so với ảnh hưởng của nó đối với người khác phái.

Theo bạn, điều gì làm nên sức hấp dẫn của một loại nước hoa nam? Cô ấy trả lời: Vấn đề không liên quan nhiều đến mùi, mà là mục đích đằng sau nó.

f:id:wikisinhly:20200914172524g:plain

Có nghĩa là bạn cảm thấy rằng người đàn ông đang xức nước hoa cho cô ấy để thu hút sự chú ý và ngưỡng mộ của cô ấy, điều này làm cho nó hấp dẫn hơn chính mùi hương.