Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa kích thích tình dục cho phụ nữ và nam giới

Ở phương Đông, họ tin rằng quyến rũ là cả một khoa học mà mọi người nên được dạy. Và hương liệu được coi là một trong những yếu tố quan trọng. Các loại gia vị phương Đông khơi dậy ham muốn tình dục, cài cắm cho cặp đôi một đêm ân ái. Hãy xem những gì nước hoa kích dục cung cấp cho chúng tôi. Hãy nói về các loại nước hoa kích dục mạnh nhất từ ​​các thương hiệu nổi tiếng dành cho nam và nữ.

Chúng tôi giải thích các thuật ngữ bằng những từ đơn giản

Khi một người hít phải, các thụ thể nhạy cảm nhất được kích hoạt - các thụ thể khứu giác. Chúng ngay lập tức tạo ra một xung động cho não. Một số có thể khó chịu hoặc cảnh báo (khói, độc tố), nhóm thứ hai - trung tính, nhưng nhóm thứ ba có vẻ dễ chịu đối với chúng tôi.

 Xác định rõ bạn muốn chi bao nhiêu để mua nước hoa

Với kích thích thơm, hoạt động của não bắt đầu. Từ lâu, các nhà khoa học đã khẳng định rằng con người, cũng như động vật, phát ra mùi tự nhiên của họ, được gọi là pheromone. Nó được tái tạo do hoạt động của các hormone điều tiết tuyến mồ hôi. Khi kích thích tình dục, một trong những cảm giác mạnh nhất, nền nội tiết tố bắt đầu hoành hành, và cơ thể bắt đầu phát ra tín hiệu cho người khác phái. Họ thường bị bắt gặp ở mức độ tiềm thức.

Thuốc kích dục cũng hoạt động tương tự. Chúng chứa các chất kích thích các thụ thể và gửi các xung động tương tự như pheromone thực. Do đó, trong não, các kết nối thần kinh bắt đầu phục hồi tích cực, có liên quan đến kích thích tình dục.

Lần đầu tiên ảnh hưởng tự nhiên của gia vị đối với bản chất con người được xác lập ở phương Đông. Họ tích cực sử dụng liệu pháp hương thơm như một cách để giảm mệt mỏi và thư giãn, để đắm mình trong trạng thái thiền định. Các cô gái phương Đông thoa dầu và xông phòng trước đêm tân hôn.

Tính chất của pheromone trong nước hoa nữ và nam có tác dụng kích thích tình dục

Nhiệm vụ chính của bộ sưu tập nước hoa với việc bổ sung “mầm bệnh” có nguồn gốc thực vật hoặc động vật là tăng ham muốn tình dục. Nhưng tùy thuộc vào các thành phần được đặt trong cơ sở, các hiệu ứng cũng sẽ khác nhau:

  • Thư giãn. Ví dụ, dầu cam bergamot thích hợp cho những người mệt mỏi sau một ngày làm việc. Vợ / chồng có thể sử dụng một thủ thuật như vậy để xua đuổi những suy nghĩ về công việc ở cấp độ khứu giác và thu hút họ đến với những niềm vui trong gia đình. Nó phù hợp với massage hoặc tắm. Xin lưu ý - tốt hơn là bạn nên thoa nước hoa sau khi tắm.

  • Nâng cao cảm giác xúc giác. Nếu thành phần có chứa các nốt đinh hương, thì bạn có thể đặc biệt thích thú khi chạm vào. Mọi cơ quan thụ cảm đều được mài dũa, mọi sự chạm vào đều mang lại khoái cảm.

  • Cảm giác hấp dẫn riêng. Nó có thể được gây ra bởi hoa nhài nhẹ nhàng, nằm trong danh sách kích thích tình dục cho các cô gái - họ trở nên tự do hơn, bởi vì họ nhận ra sự gợi cảm và vẻ đẹp của chính mình.

  • Có lợi cho hiệu lực. Những chất này bao gồm ylang-ylang. Hầu hết mọi loại nước hoa tăng sinh lực cho phụ nữ đều có một mùi hương trong thành phần của nó, bởi vì nó đảm bảo một đêm dài tràn đầy tình yêu.

Ngoài ra, tất cả chúng đều hoạt động như chất kích thích hưng phấn và giai điệu chung. Các loại dầu có ảnh hưởng đến hệ thần kinh và bình thường hóa tình trạng chung. Sau một cú sốc tâm lý - cảm xúc quá mức, bạn có thể trở lại trạng thái bình thường, và nếu tình trạng uể oải và mệt mỏi xuất hiện, thì hương liệu sẽ giúp bạn quên đi điều đó một thời gian và vui lên.

Những mùi hương nước hoa đến từ tự nhiên giúp bạn quyến rũ hơn

Cách thức hoạt động của thuốc kích dục trong nước hoa

Cần phân biệt giữa hai nhóm lớn - mầm bệnh có nguồn gốc động vật và thực vật.

Hãy đối phó với cái đầu tiên. Long diên hương, civetin hoặc castoreum được thêm vào nước hoa. Chúng không chỉ có những đặc tính ổn định nhất (do đó, đây là những nốt hương cuối để lại hương vị ngọt ngào trong thời gian dài), mà còn là sản phẩm của hoạt động sống của động vật - cá nhà táng, hải ly, cầy hương. Trên thực tế, đây là các pheromone, hoạt động tương tự như các tuyến của con người.

Nếu chúng ta nói về một người, thì những chất này không có mùi rõ rệt. Chú ý - đừng nhầm với mồ hôi. Mặc dù, có, các tuyến bã nhờn nằm trên nếp gấp mũi, ở bẹn và ở nách cũng chịu trách nhiệm sản xuất chúng.

Sự thật thú vị: sự hiện diện của tóc ở những khu vực này không chỉ nhằm mục đích bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời và ô nhiễm mà còn để lan tỏa mùi hương tự nhiên. Đây là lý do tại sao đàn ông để râu thường rất hấp dẫn và nam tính đối với các cô gái.

Vì lý do này, có một loại nước hoa kích dục nữ có chất kích thích tình dục hầu như không mùi và không vị dành cho phụ nữ - có nghĩa là các pheromone tự nhiên được thêm vào nó. Copulin thu hút các chàng trai, và androsterone thu hút phụ nữ.

Các thành phần thực vật không đơn giản như vậy. Chúng không thay thế sức hút tự nhiên, nhưng chúng điều chỉnh theo đúng cách - chúng thư giãn, phát tín hiệu vui vẻ và loại bỏ. Cần hiểu rằng không có loại nước hoa nào chung chung - mỗi người chọn loại nước hoa riêng tùy theo độ tương thích với cơ thể, cũng như phù hợp với từng thời điểm. Một số mùi hương (ví dụ, khắc nghiệt và quyến rũ) thích hợp cho một sự lãng mạn quay cuồng, trong khi mùi hương thứ hai, nhẹ nhàng và gợi cảm, sẽ giúp tạo ra một kết nối lãng mạn.

Cửa hàng trực tuyến AromaCODE có rất nhiều sản phẩm chất lượng từ những nhà sản xuất nước hoa hàng đầu - hãy tìm sản phẩm cá nhân của riêng bạn với bộ sưu tập lớn này.

Có một nhóm thứ ba, ít phổ biến hơn. Nó bao gồm eau de toilette với kích thích tình dục cho phụ nữ và nam giới, được tổng hợp nhân tạo. Một ví dụ là bộ sưu tập Escentric Molecules của nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng Geza Schoen. Thành phần bao gồm một phân tử có khả năng ảnh hưởng đến các khu vực của não và kích thích ham muốn tình dục. Đồng thời, nước hoa được coi là unisex, tức là chúng phù hợp với cả hai giới. Đặc điểm của chúng có thể được gọi là thực tế là chúng được bộc lộ ở mỗi người theo những cách khác nhau. Theo đánh giá của người dùng, nếu "Eccentric Molecule" phù hợp cho cả hai người yêu thành cặp, thì họ xứng đôi ở mức độ sinh học.

Mùi hương của vanilla

Tên thuốc kích dục tăng ham muốn

Từ này lần đầu tiên được sử dụng bởi Freud. Cha đẻ của phân tâm học cho rằng đây là một trạng thái phức tạp của tinh thần và thể chất, chịu trách nhiệm về ham muốn, ham muốn tình dục và tính khí. Nó vốn có ở cả hai giới. Và nếu nó là một biến, thì nó có thể được tăng lên tùy thuộc vào các thành phần. Hãy xem những gì nên có trong nước hoa để chính Freud ghen tị với mức độ tình dục của bạn tình:

  • hoa nhài;

  • đóa hoa hồng;

  • ylang-ylang;

  • dầu hoa cam;

  • gừng;

  • thảo quả;

  • tiêu đen;

  • Quảng hoắc hương.

Về cơ bản, chúng hoạt động như sau:

  • giảm mệt mỏi;

  • đẩy nhanh quá trình lưu thông máu;

  • cải thiện lưu lượng máu đến các cơ quan vùng chậu;

  • tăng tiết mồ hôi và sản xuất các enzyme tự nhiên.

Nước hoa kích dục nữ để thu hút phái mạnh - phái mạnh thích gì

Hãy chú ý đến những lưu ý sau, nhiều người trong số họ được phân loại là phương đông:

  • Quế. Kích thích sự cương cứng do lưu thông máu tích cực và kích thích sự thèm ăn. Các cơ quan tiếp nhận cảm giác đói và ham muốn tình dục đang ở gần. Chính vì lý do đó mà bạn không nên lên kế hoạch ân ái sau bữa tối thịnh soạn, tốt hơn hết là nên có đủ người bạn tâm giao.

  • Vanilla. Một loại gia vị đắt tiền và quý hiếm có đặc tính kích thích sản xuất endorphin - hormone của niềm vui. Một người đàn ông bên cạnh bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh, vui vẻ và hài lòng, vì vậy anh ta sẽ tìm đến bạn theo bản năng. Điều thú vị là bản thân từ vainilla có gốc tiếng Latinh từ vaina (hoặc âm đạo), tức là "bao kiếm". Rất khó để gọi từ nguyên là ngẫu nhiên.

  • Hoa oải hương. Loài cây này được sử dụng trong y học để chống lại chứng bất lực, và nữ hoàng Cleopatra quyến rũ, với sự trợ giúp của hương hoa này, đã giành được trái tim của Julius Caesar.

  • Hoa nhài. Mặc dù nó được coi là hoa phụ nữ, và nó ảnh hưởng chủ yếu đến các cô gái, nhưng nó được thêm vào nước hoa để quyến rũ đàn ông. Hãy để chúng tôi giải thích tại sao. Suy cho cùng, cảm giác và sự sẵn sàng của chính người phụ nữ có tầm quan trọng không hề nhỏ. Và với sự giúp đỡ của hương hoa nhài, cô ấy trở nên tự tin hơn, thoát khỏi sự căng thẳng, phức tạp và lãnh cảm.

  • Ylang-ylang. Nó có mùi thơm dịu và lịch sử lâu đời. Trong nhiều nền văn hóa phương Đông, hoa của cây tượng trưng cho hôn nhân, sự thụ thai và tình yêu, vì tác dụng của tinh dầu giúp thư giãn và hòa nhịp với làn sóng tình yêu.

Những mùi hương kích thích tình dục thu hút nam giới bao gồm gỗ đàn hương, hoa cam và xạ hương. Chúng, so với danh sách trên, sắc nét hơn. Vì vậy, họ nói không phải vì nhục dục, mà là đam mê, kiên trì.

Hoa hồng và hoa huệ, hương nhu và cây dành dành nên được phân biệt với các mầm bệnh hoa đực. Tất cả đều có những nốt hương ngọt ngào. Khi kết hợp với các loại gia vị phương Đông, sẽ có được các thành phần uể oải và hấp dẫn.

Nên thoa nước hoa kích dục cho nữ lên da ở những nơi nhạy cảm nhất - khuỷu tay, cổ tay, cổ, dái tai, thái dương. Ở đây, mạch được theo dõi tốt hơn, có nghĩa là hương thơm sẽ tỏa ra mạnh hơn.

Mùi nước hoa hương cam

Mùi hương nào trong nước hoa là thuốc kích dục cho phụ nữ

Đàn ông cũng cố gắng trông hấp dẫn hơn để có quan hệ tình dục công bằng. Quý cô muốn thấy thêm nam tính, mạnh mẽ - đây là những phản ứng sinh lý bình thường đối với một đại diện tự tin của sao Hỏa. Cơ sở của bất kỳ eau de toilette thú vị nào sẽ được tạo ra - thuốc lá, da, gỗ, gia vị. Trái cây và hoa - với số lượng tối thiểu. Các công thức tươi mới, tiếp thêm sinh lực là hoàn hảo cho các sự kiện thể thao, nhưng không phải cho một đêm thân mật. Vì vậy, các cô gái thích:

  • Cam thảo. Ở đây bạn cần phải giữ thăng bằng, lưu ý hầu như không được nghe thấy. Với một lượng nhỏ, nó là một chất kích thích hưng phấn tuyệt vời, nhưng với một lượng lớn thì nó có liên quan đến ma túy.

  • Tuyết tùng, cây bách. Âm thanh mộc mạc đầy mê hoặc và nhẹ nhàng, chúng giúp xây dựng lòng tin. Những cái ôm động viên.

  • Long diên hương là một loại pheromone tự nhiên mạnh, hoạt động song song với mùi hương nam tính tự nhiên để tăng cường nó. Nhấn mạnh sự nam tính và hấp dẫn.

  • Da thuộc và thuốc lá gợi nhớ đến thú tính, đam mê. Họ truyền cảm hứng cho sự sợ hãi gợi cảm và hòa vào làn sóng tình dục.

Nước hoa kích dục cho nam: nước hoa tốt nhất theo đánh giá của khách hàng

Ở bài viết chúng tôi đã nói về nước hoa kích dục nam và nước hoa kích dục nữ. Hãy quyến rũ với cửa hàng trực tuyến, nơi giới thiệu các sản phẩm chính gốc từ các thương hiệu hàng đầu với giá rẻ.