Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Nước hoa kích dục để thu hút đàn ông?

Tất cả các dân tộc đều biết về các đặc tính của cây có mùi thơm để tăng cường sự hấp dẫn tình yêu. Các nghi lễ bùa yêu ma thuật sử dụng các loại thảo mộc thơm, các công thức cổ xưa để tạo ra các chế phẩm nhằm thu hút người khác giới đã tồn tại cho đến ngày nay.

Các chất kích thích các chức năng tình dục của cơ thể được gọi là chất kích thích tình dục. Nhiều sản phẩm thực phẩm thuộc nhóm nước hoa kích dục, chúng được sản xuất dưới dạng chế phẩm, những cách đơn giản nhất, giá cả phải chăng và an toàn để thu hút bạn tình và nâng cao năng lực bản thân là tinh dầu thơm.

Phải biết cách lựa chọn loại nước hoa phù hợp

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU ĐỐI VỚI VÙNG KÍN

Cơ chế tác động của tinh dầu đối với một người, đặc biệt là hoạt động thần kinh cao hơn của anh ta, vẫn chưa hoàn toàn rõ ràng. Người ta phát hiện ra rằng việc hít phải một số mùi hương sẽ ảnh hưởng đến một số bộ phận của não và kích thích hệ thống nội tiết tố. 

Đặc biệt, khi tuyến yên được kích hoạt, việc sản xuất endorphin, được gọi là "hormone hạnh phúc", sẽ tăng lên. Các chất này có tác dụng giảm đau, gây cảm giác sảng khoái, giảm trầm cảm và tăng ham muốn tình dục. 

Ngoài ra, tinh dầu làm hài hòa nền tảng cảm xúc và tâm lý, giúp thoát khỏi cảm giác mệt mỏi và lo lắng. Nhiều loại trong số chúng có chứa pheromone tương tự như chất được sản xuất bởi cơ thể con người.

Điều quan trọng nữa là mùi cơ thể là do đặc điểm nội tiết tố và sinh lý của một người, môi trường sống thông thường của người đó và đặc điểm của hệ vi sinh; có được đối tác cảm nhận ở mức độ tiềm thức và kích thích sản xuất testosterone hoặc estrogen của anh ta. 

Tinh dầu thơm tự nhiên - kích thích tình dục giúp điều chỉnh mùi hương cá nhân và tăng sự hấp dẫn hiệu quả hơn nhiều so với nước hoa kích dục nữ tổng hợp .

Sử dụng các sản phẩm có độ lưu hương cao

Khi chọn các loại tinh dầu để khơi dậy cảm giác, cần lưu ý rằng nhận thức của họ đối với những người khác nhau là rất riêng lẻ. 

Do đó, bạn cần bắt đầu sử dụng tinh dầu kích thích tình dục mới theo đúng nghĩa đen chỉ với một giọt, đồng thời theo dõi phản ứng của đối tác. Liều lượng vượt quá là rất không mong muốn, có thể gây ra phản ứng ngược của cơ thể, dẫn đến xuất hiện cảm giác ghê tởm dai dẳng.

Dầu thơm cho cảm giác lãng mạn và nồng nàn

Các loại tinh dầu trên thị trường rất phong phú, và việc lựa chọn loại phù hợp nhất với bạn không phải là một việc dễ dàng. Các chuyên gia trị liệu bằng hương thơm cho rằng loại tinh dầu phù hợp nhất cho nam giới giúp cải thiện trạng thái tâm lý - tình cảm và tăng sức hấp dẫn trong mắt bạn tình là:

  • Dầu cây lá kim (tuyết tùng, thông, cây bách, bách xù, linh sam);

  • Trái cây có múi (chanh, bưởi, chanh);

  • Gỗ đàn hương;

  • Gia vị (quế, gừng, rau mùi).

Dầu thơm lá kim mang lại sự bình tĩnh và tự tin, tăng hiệu lực . Thông và tuyết tùng rất thích hợp cho những người đàn ông trẻ tuổi; cây bách làm hưng phấn và tăng sức chịu đựng ở tuổi trưởng thành.

Dầu cam quýt là thuốc chống trầm cảm rất hiệu quả, chúng kích hoạt tất cả các quá trình quan trọng và có đặc tính kích thích. Sandal làm sáng trí óc và đồng thời gây ra một sức sống dồi dào, giúp nhận thức cảm tính nhạy bén hơn, tăng cường giải phóng pheromone. 

             

Dầu quế , gừng, ngò gai thuộc “tính ấm”, chúng làm tăng năng lượng, kích thích hành động.

Tinh dầu kích thích tình dục cho phụ nữ chủ yếu là hương hoa và cũng có thể là myrrh. Hoa hồng là biểu tượng lâu đời nhất của tình yêu, nó giúp người phụ nữ bộc lộ cảm xúc của mình và đồng thời vẫn dịu dàng.

Neroli là một thuộc tính truyền thống của trang phục cô dâu, nó giúp thư giãn, đánh thức ham muốn và tưởng tượng. Hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng của hoa nhài khuyến khích người phụ nữ bộc lộ hết sức hấp dẫn và khả năng đáp ứng của mình.

Phong lữ là một loại dầu thơm dành cho phụ nữ trưởng thành, nó cho phép bạn trả lại cảm giác tươi mới và tươi sáng cho cảm xúc. Myrrh là một hương thơm phương Đông cho phép bạn cởi mở với đối tác của mình, đồng thời tăng độ nhạy cảm và mức độ cảm giác của bạn.

Nước hoa kích dục đa năng là:

  • Một màu cam tạo ra một bầu không khí lễ hội và vô tư;

  • Hoa oải hương, cho phép bạn hài hòa các mối quan hệ, đạt được sự hiểu biết lẫn nhau và tinh chỉnh các mối quan hệ;

  • Xô thơm, loại bỏ mệt mỏi thể chất và tăng nhận thức cảm giác;

  • Hương thảo, loại bỏ rào cản tâm lý, giúp thoát khỏi sự nghi ngờ, điều hòa giao tiếp;

  • Ylang-ylang - một trong những loại thuốc kích thích tình dục mạnh nhất giúp kích thích nền tảng cảm xúc và nội tiết tố;

  • Hoắc hương - loại bỏ trầm cảm, giúp giải phóng trí tưởng tượng, nâng cao hiệu lực.

CÁCH SỬ DỤNG NƯỚC HOA KÍCH DỤC?

Tinh dầu của nước hoa kích dục cho nữ, có đặc tính chọn lọc để thu hút bạn tình, phải được sử dụng riêng lẻ.  

Dầu thơm có thể được áp dụng cho đường may bên trong của quần áo hoặc một mảnh vải đặt trong túi; mùi của chúng sẽ tồn tại trong hai đến ba ngày . 

Đối với phụ nữ, một giải pháp tốt là mặt dây chuyền hương thơm hoặc bông tai hương thơm. Để thu hút đối tác, bạn cũng có thể sử dụng hỗn hợp dầu có thành phần sau: một thìa cà phê dầu thực vật cơ bản (không mùi) và năm giọt tinh dầu. Hỗn hợp này xoa vào các huyệt đạo (cổ tay, khuỷu tay, dưới đầu gối, v.v.)

Chú ý đến vị trí xịt nước hoa

Hỗn hợp các loại tinh dầu đã được chứng minh là hoạt động hiệu quả hơn. Trong trường hợp này, các hương liệu mong muốn được trộn với số lượng bằng nhau, và liều lượng dầu có mùi "nặng" sẽ giảm đi một nửa. Hãy nhớ rằng - bạn cần theo dõi cẩn thận phản ứng của đối tác với mùi hương và không có trường hợp nào “làm quá”!

Các loại dầu đa năng có thể được sử dụng để tạo hương vị:

  • Mặt bằng (hai giọt trên năm mét vuông diện tích);

  • Bồn tắm (10 giọt trên 100g chất nhũ hóa);

  • Khăn trải giường (không quá năm giọt).

Các thành phần nước hoa kích thích nữ và tỷ lệ cho hỗn hợp thơm này được lựa chọn tùy thuộc vào hoàn cảnh và sở thích cá nhân của các đối tác. Là công thức cơ bản "cho cả hai", bạn có thể giới thiệu những điều sau:

  1. Hỗn hợp dầu quế và cam với liều lượng bằng nhau sẽ giúp tạo ra một bầu không khí vui vẻ và hạnh phúc. Mùi hương này rất lý tưởng cho các cặp vợ chồng có con nhỏ.

  2. Hỗn hợp hai giọt tinh dầu hoa hồng  và cam bergamot, một giọt ylang-ylang và gỗ đàn hương sẽ giúp khơi dậnzy cảm xúc nồng nàn và cho tình yêu không mệt mỏi  .

  3. Đối với một cặp vợ chồng trẻ lãng mạn, một hỗn hợp gồm các loại tinh dầu thơm của hoa nhài, chanh, hoa cam và tuyết tùng là phù hợp.

  4. Thành phần tinh dầu phong lữ, cây bách, ylang-ylang, oải hương sẽ giúp vực dậy tình cảm và năng lực của những người trưởng thành.

  5. Để quên đi những lo toan thường ngày và đắm chìm trong thế giới trải nghiệm tình yêu sống động, hãy sử dụng thành phần  tinh dầu bưởi , gừng, xô thơm, hoắc hương và myrrh.