Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

50 sự thật thú vị về nước hoa và nước hoa kích dục (Part 4)

Đặc điểm của tiếp thị nước hoa kích dục

35. Giá nước hoa bao gồm chi phí để tạo ra hương thơm, chi phí thành phần của nó, chi phí sản xuất, đóng gói, chi phí vận chuyển, quảng cáo + tiền lãi. Tức là, bản thân hương thơm sẽ có giá khoảng 25-30% tổng chi phí.

36. Có rất nhiều nhãn hiệu nước hoa chuyển sang dịch vụ của các nhà cung cấp chai làm sẵn, thực hiện những thay đổi nhỏ - phù hợp với màu sắc ban đầu của chai hoặc nắp. Điều này giúp giảm chi phí.

37. Mức tăng nhãn hiệu cho nước hoa kích dục có thương hiệu là khoảng 180-200%.

cách bảo quản nước hoa khỏi ánh nắng

38. Có ý kiến ​​cho rằng cùng một mùi thơm, nhưng nồng độ khác nhau thì âm thanh khác nhau. Trước đây, điều này đã bị loại trừ, nhưng bây giờ nó đã được thực hành và phương pháp này được sẵn sàng đưa vào khái niệm quảng cáo nước hoa. Đây là một mưu đồ tiếp thị phổ biến nhằm thu hút càng nhiều người mua quan tâm đến việc nghe những tiết lộ khác nhau về loại nước hoa yêu thích của họ càng tốt.

39. Người ta tin rằng nước hoa Mỹ rất lý tưởng cho phong cách doanh nhân, và nước hoa Pháp sẽ bổ sung hoàn hảo cho hình ảnh cho một buổi tối trần tục. Điều này là do thực tế là các quốc gia này có công nghệ sản xuất nước hoa khác nhau. Nước hoa Pháp được tiết lộ theo từng giai đoạn, trong vòng 5-7 giờ, và nước hoa từ Mỹ cho ra toàn bộ bảng màu với hương thơm cùng một lúc.

40. Loại nước hoa kích dục nữ phổ biến nhất trên thế giới là Chanel # 5. Theo thống kê, loại nước hoa này được bán nhiều nhất trên thế giới: cứ nửa phút lại có người mua một chai Chanel No.5

41. Nhân tiện , tiếp tục chủ đề Chanel. Logo, được biết đến trên toàn thế giới, cụ thể là hai chữ cái "C" lồng vào nhau nhìn về các hướng khác nhau, lần đầu tiên xuất hiện trên nước hoa Chanel №5.

cách bảo quản nước hoa

42. Trẻ sơ sinh có gần một trăm phần trăm khứu giác, nhưng trong năm đầu đời, nó bị mất đi khoảng 40-50%.

43. Có tới 1000 tế bào thần kinh có thể tham gia nhận dạng một số mùi.

44. Khứu giác của một người phụ thuộc vào giới tính - phụ nữ thường vượt trội nam giới về độ nhạy cảm với mùi và khả năng nhận biết chúng.

45. Ít ai biết, nhưng nước hoa kích dục cho nữ của phụ nữ có thể được lựa chọn theo màu tóc. Và đây không phải là một câu nói đùa, có một lời giải thích hợp lý cho điều này. Làn da của các cô gái với các màu tóc khác nhau có tính chất khác nhau. Ví dụ, da của các cô gái tóc vàng khá khô, vì vậy nó giữ mùi tốt hơn nhiều so với da đỏ.