Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

50 sự thật thú vị về nước hoa và nước hoa kích dục (Part 5)

Vài lời về nhận thức về hương liệu nước hoa kích dục

46. Hương nước hoa gắn liền với những xúc cảm mạnh mẽ, những kỷ niệm, một người có thể nhớ suốt đời.

47. Sau khi bị cảm lạnh hoặc dị ứng, nên hoãn việc mua nước hoa, vì lúc này nhận thức về nước hoa kích dục thay đổi rất nhiều. Sau khi phục hồi, mùi thơm có được có thể mở ra theo một cách hoàn toàn khác.

48. Một số mùi dễ chịu nhất mà mọi người coi là mùi thơm của vani, một số mùi của cam quýt, quế, bánh quy và ... bút chì màu. Tác giả của nghiên cứu này là Dolores Malaspina, giáo sư tâm thần học lâm sàng tại Đại học Columbia ở New York.

nước hoa kích dục nữ mạnh nhất hiện nay

49. Da khô giữ mùi tốt hơn nhiều so với da ẩm. Do đó, không nên sử dụng nước hoa ngay sau khi tắm.

50. Sự thật thú vị: khi chúng ta hít vào, chúng ta nghe thấy một mùi, nhưng khi chúng ta thở ra, nó lập tức biến mất.

Câu nói nổi tiếng về nước hoa

"Bất cứ lúc nào trong đời, nước hoa luôn đồng hành cùng tôi ... Tôi thà quên kính hay chìa khóa còn hơn ra khỏi nhà mà không có nước hoa." (c) Tranh Deneuve

“Nước hoa là một phụ kiện thời trang vô hình, nhưng khó quên, có một không hai. Anh ấy thông báo về sự xuất hiện của một người phụ nữ và tiếp tục nhắc về cô ấy khi cô ấy không còn nữa. ”(C) Coco Chanel

review nước hoa kích dục

“Nước hoa là thứ còn lại của người phụ nữ khi tắt đèn”. (c) Jean-Paul Guerlain

“Ngay cả bộ trang phục cầu kỳ nhất cũng cần ít nhất một giọt nước hoa kích dục nữ. Chỉ có họ mới mang đến cho nó sự trọn vẹn và hoàn hảo, và họ sẽ thêm sức hấp dẫn và quyến rũ cho bạn. ”(C) Yves Saint Laurent

“Nước hoa là thứ chính. Đây là chữ ký của một người. " (c) Paloma Picasso

Tôi hy vọng rằng sau khi đọc bài đăng của tôi với những sự thật thú vị về nước hoa, bạn có thể cảm thấy ít nhất một chút đắm chìm trong ma thuật. Xét cho cùng, như đã nói ở trên, nước hoa là một trong những thứ neo chặt nhất của trí nhớ con người. Hai mươi ba mươi năm trôi qua, bạn dễ dàng được chuyển đến tuổi thơ, nghe thấy mùi nước hoa yêu thích của mẹ bạn.

Giờ thì bạn đã hiểu tầm quan trọng của việc tìm ra mùi hương “của mình” chưa? Nhưng đừng nghĩ rằng bạn nên hạn chế chỉ gắn bó với một loại nước hoa kích dục cho nữ. Bạn có thể chọn cho mình một số tùy chọn cho các tâm trạng và trạng thái khác nhau.

Và nếu bạn không biết tìm ở đâu, tôi chia sẻ với bạn trợ thủ trung thành của tôi - cửa hàng L'Etoile . Nó sẽ làm bạn hài lòng không chỉ với giá cả phù hợp và phương thức giao hàng thuận tiện, mà còn với một loạt các thương hiệu được giới thiệu độc quyền. Bạn muốn có một mùi hương độc đáo, phải không?