Wikisinhly

BÁCH KHOA SỨC KHỎE SINH LÝ

Làm thế nào để tăng mùi hương của nước hoa?

Có rất nhiều lo lắng liên quan đến mồ hôi sau khi đi ra ngoài vào mùa hè. Hầu hết mọi người sử dụng thuốc mỡ (xịt hoặc nước hoa toàn thân) để thoát khỏi mùi hôi của mồ hôi. Tuy nhiên, đối với nhiều người, mùi hương không lưu giữ được lâu, và đổ mồ hôi làm tình trạng tồi tệ hơn. 

Nước hoa kích dục chỉ có thể tồn tại vĩnh viễn khi tuân theo các quy tắc nhất định

-Vòi giữ được phần lớn mùi hương của nước hoa. Nhưng không được tạt trực tiếp nước hoa lên tóc. Áp dụng nó bằng lược hoặc lược chải tóc và xoa lên tóc. 

-Tốt nhất nên thoa nước hoa sau khi tắm.

Sau khi đã quan hệ xong chàng thích làm gì?

-Bôi kem dưỡng ẩm lên cơ thể trước khi thoa nước hoa. Hương thơm sẽ lưu lại rất lâu. 

-Bạn có thể thoa nước hoa ở cả hai bên cổ. Nó sẽ nhanh hơn vì mùi là vĩnh viễn.

-Nếu có thể, hãy thoa nước hoa lên ngực, nhưng xịt trực tiếp.

-Nhiều người thoa nó sau khi thoa nước hoa kích dục cho nữ. Đây là cách làm sai lầm. Để nước hoa tự khô. 

Ngoài ra, nếu bạn muốn lọ nước hoa của mình được lâu hơn, hãy để chúng tránh xa những nơi có nhiệt độ cao, ánh sáng và độ ẩm.

MUA SẮM TRÊN MẠNG

Các cửa hàng tôn trọng không bán thường xuyên, họ chỉ sử dụng cho mục đích khuyến mại hoặc như một phần thưởng nhỏ cho khách hàng trung thành. Một điều khác là kinh doanh trực tuyến là lịch sự, nơi người ta có hoàn toàn tự do.

Mỗi thương hiệu sẽ gửi thêm một chiếc bát chỉ để cung cấp thông tin và một dòng chữ thích hợp được thiết kế trên đó khi mua và bán các sản phẩm có mùi thơm cho bên tương ứng.

Ở đây, bằng mắt thường có thể thấy sự khác biệt của tester thật. Nước hoa kích dục nữ có vẻ ngoài, thiết kế chứa đựng tối thiểu các chi tiết trong thiết kế, đóng gói nó trong một hộp các tông truyền thống mà không có đồ trang trí và đồ trang trí.

hotline tư vấn

CHỌN ĐÚNG MÁY KIỂM TRA EAU DE TOILETTE

Đây là một phiên bản thông thường khác của nước hoa. Nó phục vụ khách hàng trong bình và sức đề kháng số lượng lớn thấp. Nó đắt hơn một chút so với nước hoa đắt tiền.

Các trường hợp ngoại lệ là - các phiên bản có thương hiệu hạn chế, chất lượng rất cao, nhiều khả năng chống chịu đáng ngạc nhiên. Trình thử nghiệm có khác với eau de toilette ban đầu không?

Các mẫu dữ liệu rất tốt có thể được xem xét khi ghé thăm một cửa hàng nước hoa kích thích phụ nữ nơi chúng cùng tồn tại trên kệ với các sản phẩm có thương hiệu. Một chai nhìn đơn giản nhưng lượng vừa đủ, có thể tương đương hoặc nhỏ hơn ban đầu một chút.

Sự khác biệt chính luôn là sự đơn giản trong thiết kế của nó và dòng chữ thích hợp trên mép của vòi phun hoặc dưới đáy chai.